Nhiều "hot boy", "hot girl" góp mặt trong vòng tuyển chọn "Học viện ngôi sao"

CN-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 08:25 GMT+7

Vòng tuyển chọn của Học viện ngôi sao - Star Academy Vietnam diễn ra tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh những ngày vừa qua đã thu hút nhiều gương mặt "hot boy", "hot girl" đình đám trên mạng xã hội như Hoàng Yến Chibi, Hòa Minzy, Vương Anh, Rainy Dương...

Ngay sau khi vòng đăng ký trực tuyến khép lại, vòng tuyển chọn (casting) của Học viện ngôi sao đã thu hút rất nhiều bạn trẻ có khả năng và niềm đam mê ca hát ở mọi miền Tổ quốc, trong đó có những thí sinh vẫn còn là học sinh phổ thông. Họ đã đem đến vòng casting này những câu chuyện, những bài hát khác nhau nhưng điểm chung dễ thấy là niềm đam mê ca hát, khát khao được rèn luyện và có cơ hội được trở thành một ngôi sao tương lai.

Các buổi casting của Học viện ngôi sao có sự góp mặt của khá nhiều gương mặt "hot boy", "hot girl" đình đám trên mạng xã hội. Ở Hà Nội là sự tham gia của hot girl Hoàng Yến Chibi (Đại sứ HotVteen Toàn quốc 2013), Hòa Minzy cùng một số thành viên của nhóm nhảy St.319… Còn ở TP. Hồ Chí Minh là sự tham gia của Hồ Anh – cựu thành viên của nhóm nhạc Vmusic, hotboy Vương Anh, hotgirl Rainy Dương...

‘ Nhạc sĩ Huy Tuấn trực tiếp tham gia tuyển chọn thí sinh

Trực tiếp có mặt tại hai buổi tuyển chọn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Giám đốc Học viện ngôi sao – nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết anh đã tìm thấy khá nhiều những ứng viên tiềm năng. “Những thí sinh được lựa chọn sẽ là những người có tiềm năng, tức là họ sở hữu một tài năng còn thô sơ, cần được gọt giũa, rèn luyện và chờ đợi để được tỏa sáng với Học viện ngôi sao” - nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.

Hiện tại, nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn tiếp tục làm việc với Ban tổ chức để tìm ra những gương mặt được đi tiếp vào vòng trong trước khi gọi tên top 12 thí sinh bước vào ngôi nhà chung của Học viện ngôi sao - Star Academy Vietnam.

Học viện ngôi sao dự kiến sẽ lên sóng hàng ngày vào khung giờ 19h55 trên kênh VTV6, bắt đầu từ ngày 19/03/2014.

Dưới đây là hình ảnh của những gương mặt thí sinh góp mặt trong vòng casting ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

‘ Rất đông bạn trẻ tham gia casting "Học viện ngôi sao"

‘ "Hot girl" Hoàng Yến Chibi - Đại sứ HotVteen Toàn quốc 2013

‘ "Hot girl" Hòa Minzy được xem là một hiện tượng trong làn sóng cover nhạc của cư dân mạng

‘ Các thành viên nhóm nhảy St.319

‘ "Hot boy" Vương Anh

‘ "Hot girl" Rainy Dương hiện đang làm diễn viên, người mẫu ảnh

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước