Học viện ngôi sao: Hòa Minzy giành ngôi vị quán quân mùa đầu tiên

T.H-Thứ tư, ngày 18/06/2014 18:52 GMT+7

Hòa Minzy - Quán quân đầu tiên Học viện ngôi sao

Vượt qua hai gương mặt sáng giá là Gia Bảo và Hoàng Yến Chibi, nàng "Hòa liều" của Học viện ngôi sao đã trở thành quán quân mùa đầu tiên khi nhận được 51,6% tỷ lệ bình chọn từ khán giả.

Kết thúc gần 3 tháng thi tài với nhiều màn hóa thân hấp dẫn, bất ngờ, top 3 Học viện ngôi sao 2014 gồm Gia Bảo, Hoàng Yến Chibi và Hòa Minzy sẽ cùng chinh phục ngôi vị quán quân của chương trình trong đêm chung kết hứa hẹn rất hấp dẫn. Hiện tại, Hoàng Yến Chibi đang là thí sinh có lợi thế cao nhất trong cuộc đua bình chọn từ khán giả.

21h47: Kết quả chung cuộc, với 51,6% tỷ lệ bình chọn từ khán giả, Hòa Minzy đã trở thành quán quân đầu tiên của Học viện ngôi sao.

Sở hữu một giọng hát nhiều màu sắc và khả năng biến hóa, sáng tạo không ngừng qua từng phần trình diễn ở mỗi vòng thi, Hòa Minzy luôn được đánh giá là gương mặt tiềm năng cho ngôi vị quán quân của Học viện ngôi sao. Do vậy, kết quả trong đêm chung kết vừa qua không phải là một kết quả quá bất ngờ với nhiều khán giả.

‘ Nhận giải quán quân, Hòa Minzy đã dành lời cảm ơn tới các chuyên gia, các học viên và đặc biệt là những khán giả đã đồng hành cùng cô trong thời gian qua.

‘ 21h41: Một khách mời thứ 3 có mặt trong chung kết Học viện ngôi sao là rocker Phạm Anh Khoa. Anh đã thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy - một bản “hit” của bộ phim mà trong đó có sự góp mặt của rocker này.


21h36: Thể hiện ca khúc Hãy nói lời yêu em, Hoàng Yến đem tới hình ảnh một cô gái nhí nhảnh, dễ thương trên sân khấu Học viện ngôi sao.

‘ Dù lựa chọn một ca khúc thuộc dòng nhạc sở trường của bản thân nhưng Hoàng Yến Chibi vẫn đủ sức làm "nóng" sân khấu đêm chung kết và tạo được ấn tượng với khán giả.


‘ 21h26: Là học viên luôn được đánh giá cao bởi khả năng biến hóa đa dạng trong phong cách âm nhạc, lần này, Hòa Minzy mang đến sân khấu đêm chung kết một ca khúc đậm chất rock - Bàn tay trắng trong phần trình diễn mở màn vòng thi sing - off. Mạnh mẽ và bùng nổ là những cảm xúc mà cô gái sinh năm 1995 mang đến cho khán giả có mặt khán phòng liveshow chung kết.


21h20: Sau hai thử thách hát solo và làm mới ca khúc trong single, với số lượng bình chọn lần lượt thấp nhất trong top 3, Gia Bảo là học viên tiếp theo phải dừng cuộc chơi tại đây. Như vậy, Hoàng Yến Chibi và Hòa Minzy sẽ là hai cái tên giành được tấm vé đi tiếp tới vòng sing - off trong đêm chung kết.

Chia sẻ trong chương trình Gia Bảo cho biết Học viện ngôi sao là một bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. “Trước khi đến với Học viện ngôi sao, em nghĩ em sẽ tham gia cuộc thi này đúng với tên gọi của nó. Và thực sự, Học viện ngôi sao đã cho em những điều mà có ước mơ em cũng không nghĩ tới. Đó là kinh nghiệm và những bài học từ những đàn anh, đàn chị đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề”.

‘ 21h12: Tham gia đêm chung kết Học viện ngôi sao với vai trò khách mời, Á quân Giọng hát Việt Đinh Hương đem những giai điệu bùng nổ của Upside Down dành tặng khán giả.


‘ 21h04: Là thí sinh cuối cùng của vòng thi làm mới ca khúc, Hòa Minzy với Thư chưa gửi anh lại tiếp tục khiến nhiều khán giả rung động bởi cách cô gái này đưa cảm xúc vào bài hát. Đây cùng là ca khúc đã giúp Hòa Minzy có thể nắm giữ trong tay số lượng 1 triệu lượt truy cập sau một tuần phát hành.


Nhận xét phần trình bày của Gia Bảo, biên đạo múa Alex đánh giá cao khả năng vũ đạo của anh chàng này. Theo Alex, đây sẽ là tố chất đưa Gia Bảo đi xa hơn trong con đường theo đuổi âm nhạc.

‘ 20h56: Sau tiết mục của Hoàng Yến Chibi, Gia Bảo tiếp tục làm “nóng” sân khấu khi thể hiện những tiết tấu trẻ trung của ca khúc Beautiful Girl .


20h51: Kết thúc phần thi hát Solo, các học viên bước vào thử thách làm mới lại ca khúc. Top 3 đã đem đến những diện mạo mới, sôi động, trẻ trung hơn cho những ca khúc trong single đầu tay của mình với sự hỗ trợ của vũ đoàn Oh và các chuyên gia biên đạo của Soul Dance.

‘ Một lần nữa là thí sinh mở màn cho vòng thi thứ hai, Hoàng Yến Chibi khiến nhiều khán giả bất ngờ khi remix ca khúc Một phút giây của nhạc sĩ Thanh Bùi.

‘ 20h44: Để tăng thêm không khi trong đêm chung kết, nữ ca sĩ Uyên Linh đã xuất hiện trong ca khúc Như giọt sương rơi của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dành tặng khán giả.


Những giai điệu da diết khoe hoàn toàn chất giọng dày và nội lực, Hòa Minzy cũng nhận được đánh giá tốt của nhạc sĩ Huy Tuấn cho tiềm năng phát triển của cô gái sinh năm 1995 này trong tương lai.

‘ 20h36: Trình diễn cuối cùng ở vòng hát solo là Hòa Minzy với Làng quan họ quê tôi - ca khúc từng đưa tên tuổi của cô trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng trước khi tham gia Học viện ngôi sao .


‘ 20h28: Không giống với Hoàng Yến, Gia Bảo lại lựa chọn một ca khúc có tiết tấu sôi động hơn để thể hiện trong đêm chung kết - Wanna Be A Star . Tuy nhiên, đây vẫn là dòng nhạc sở trường của Gia Bảo, nên dường như anh chàng cũng không quá khó khăn khi trình diễn ca khúc này.

Nhận xét phần trình diễn của Gia Bảo, nữ ca sĩ Phương Linh dành lời khen rất hài hước cho anh chàng này: "Phần trình diễn của em hôm nay vừa sáng, vừa nóng, vừa lóng lánh nữa. Chúc mừng em".

‘ 20h20: Top 3 chính thức bước vào vòng thi hát solo. Khởi động là Hoàng Yến với ca khúc Heal The World . Có sở trường hát những ca khúc mang tính tự sự, Hoàng Yến Chibi đã khá thành công khi thể hiện bản “hit” của huyền thoại âm nhạc Micheal Jackson.


‘ 20h11: Trở lại với sân khấu Học viện ngôi sao , 4 cựu học viên Minh Châu, Kim Thành, Thanh Ly và Trường Sơn đã đem tới những giai điệu rộn ràng của ca khúc Ngôi sao ước mơ .

Tiếp đó, với màn phối hợp vũ đạo rất ăn ý cùng biên đạo Alex, top 3 Học viện ngôi sao một lần nữa khiến không khí tại khán phòng đêm chung kết trở nên sôi động ngay từ những phút đầu tiên.

‘ 20h00: Xuất hiện mở màn trong đêm chung kết, chuyên gia Phương Linh đã đem tới sân khấu liveshow chung kết Học viện ngôi sao phần thể hiện sôi động và nóng bỏng với ca khúc Nơi ta có nhau .


Trong đêm chung kết này, top 3 sẽ biểu diễn hai bài hát, trong đó có một bài hát tự chọn và một phần làm mới lại single của mình. Kết quả bình chọn sẽ được công bố ngay trong đêm để tiếp tục chọn ra top 2. Hai học viên cuối cùng sẽ cùng tranh tài với ca khúc quyết định để tìm ra quán quân mùa đầu tiên của Học viện ngôi sao.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước