Học viện ngôi sao: Hoàng Yến Chibi xuất sắc dẫn đầu tuần hai

TH-Thứ tư, ngày 02/04/2014 12:55 GMT+7

Top 3 thí sinh xuất sắc tuần hai

Với 5 ngôi sao từ các giám khảo và khách mời đồng hành, cô gái nhỏ nhắn Hoàng Yến Chibi đã trở thành học viên dẫn đầu Học viện ngôi sao trong tuần hai. Theo đó, nhóm xuất sắc còn có Thanh Ly và Minh Châu.

Đêm liveshow đề cử 2 của Học viện ngôi sao với thử thách hát nhóm 3 người đã đem tới cho khán giả một không khí sôi động cùng những tiết mục độc đáo và đầy màu sắc.

Trền nền nhạc rộn rã của ca khúc Happy, Alex và 12 học viên đã đem đến một phần mở màn khá tươi vui và sôi động cho đêm thi đánh dấu một tuần lễ tập luyện của các học viên với chủ đề “Giải phóng hình thể”.

Chia sẻ về các học viên với tư cách là người chịu trách nhiệm chính về hướng dẫn vũ đạo, giám khảo Alex Tú chia sẻ: “Dĩ nhiên cũng còn có những điều mà Alex thấy còn sai sót, chưa hoàn hảo và mình không hài lòng. Nhưng điều khiến Alex vui là các bạn đều rất cố gắng. Có những cái tên đã bứt phá hơn và chứng minh được mình như Chibi. Rồi như Trường Quang, Thanh Ly, các bạn không có sở trưởng về vũ đạo nhưng rất cố gắng tập luyện và không ngừng tiến bộ mỗi ngày. Điều này làm cho Alex rất hài lòng”.

‘ Chuyên gia Alex Tú chia sẻ cùng Hoàng Yến

Trong liveshow tuần này, Hoàng Yến Chibi đã xuất sắc tỏa sáng khi giành về cho riêng mình 5 ngôi sao, trong đó, có 3 ngôi sao đến từ các chuyên gia vũ đạo Alex Tú và Hà Lê. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, phong cách trẻ trung, nhí nhảnh và nền tảng âm nhạc từ bé, Hoàng Yến Chibi đang ngày một khẳng định mình như một đối thủ đáng gờm của các học viên trong cuộc đua giành lấy ngôi sao lợi thế.

‘ Top 3 nguy hiểm tuần hai

Cùng vào nhóm học viên xuất sắc với Hoàng yến là Thanh Ly với 4 ngôi sao. Đây cũng là lần thứ 2 cô gái này có mặt trong top học viên xuất sắc. Bên cạnh đó là Minh Châu lần đầu tiên góp mặt ở top đầu với 3 ngôi sao.

Top cuối của Học viện ngôi sao tuần này là một kết quả không quá bất ngờ. Ba cái tên Vương Anh, Rainy Dương và Quang Minh với số lượng ngôi sao thấp nhất tuần vừa rồi sẽ có cơ hội lần lượt thể hiện mình trong đêm kết quả để kêu gọi sự bình chọn của khán giả.

‘ Các chuyên gia chia sẻ cùng nhóm nguy hiểm

Không giống với tuần trước, trong liveshow tuần này, sẽ có một thí sinh phải rời khỏi ngôi nhà chung. Đó là ai? Câu trả lời sẽ có trong đêm liveshow Biểu diễn và công bố kết quả thứ hai trực tiếp trên VTV6 lúc 19h55, hôm nay, thứ Tư (02/04).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước