Hơn 21.000 thí sinh đăng ký tham gia Vietnam Idol 2013

CA, Ảnh: BHD-Thứ ba, ngày 08/10/2013 10:02 GMT+7

 Sau hơn một tháng khởi động, Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 đã nhận được hơn 21.000 lượt đăng ký tham gia của các thí sinh trên cả nước thông qua tin nhắn (SMS) và website www.vietnamidol.vtv.vn.

Đến nay, hành trình tìm kiếm những gương mặt sáng giá cho chương trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 đã đi qua 7 thành phố: Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Lạt, Cần Thơ và Hà Nội, trước khi chuẩn bị cho sự “bùng nổ” tại TP.HCM vào hai ngày 14 & 15/10/2013.

Vẫn là địa điểm thu hút nhiều thí sinh tham dự nhất và là nơi phát hiện nhiều nhân tố tiềm năng của chương trình, vòng thử giọng tại TP.HCM với những cá tính âm nhạc khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa Vietnam Idol đầy màu sắc, trẻ trung và sôi động.

Được xem là “tâm điểm” của cả nước, vòng thử giọng tại TP.HCM luôn chào đón đông đảo thí sinh đến tham gia từ rất sớm. Năm nay, với tỷ lệ thí sinh tham dự Vòng thử giọng ở mỗi thành phố cao hơn năm trước và con số đăng ký tham gia “khổng lồ” tại TP.HCM, điểm đến này được dự đoán sẽ tạo một "cơn bão" ồ ạt và vô cùng náo nhiệt.

Ngay từ bây giờ, để tham gia Vòng thử giọng tại TP.HCM, các thí sinh có thể đăng ký bằng cách truy cập website www.vietnamidol.vtv.vn, điền đầy đủ thông tin yêu cầu vào Mẫu đăng ký và làm theo hướng dẫn. Những thí sinh nào chưa đăng ký theo phương thức trên có thể mang theo CMND đến đăng ký trực tiếp tại địa điểm diễn ra Vòng thử giọng. Tuy nhiên Ban tổ chức khuyến khích việc đăng ký theo phương thức 1 để thuận tiện cho công tác tuyển sinh. Tổng đài hỗ trợ: 1900 6887 (từ 9g30 – 16g30 từ thứ Hai đến thứ Sáu).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước