Huy Tuấn chính thức “nhậm chức” Giám đốc Học viện ngôi sao

T.H-Thứ tư, ngày 05/03/2014 13:53 GMT+7

Huy Tuấn là nhạc sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo các ca sĩ trẻ.

Là người từng góp phần vào thành công của nhiều tên tuổi lớn trong làng âm nhạc Việt Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn đã được lựa chọn để giao trọng trách quan trọng nhất - người đứng đầu Học viện ngôi sao, chương trình mới sẽ lên sóng VTV6 trong thời gian tới.

BTC chương trình truyền hình thực tế Học viện ngôi sao đã chính thức công bố việc nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn sẽ chính thức đảm nhận vị trí Giám đốc của học viện.

Trong vai trò này, Huy Tuấn sẽ cùng với các chuyên gia hướng dẫn các thí sinh trong quá trình học tập, rèn luyện và vượt qua những thử thách. Ngoài ra, anh cũng sẽ là người trực tiếp ngồi trên “ghế nóng” trong các đêm trình diễn để đưa ra nhận xét, rút kinh nghiệm cho các học viên qua mỗi tuần.

‘ Ca sĩ Hồng Nhung và giám đốc âm nhạc Huy Tuấn

Chia sẻ về cương vị mới, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Đằng sau mỗi bài hát, mỗi tiết mục trình diễn, sau những ánh đèn sân khấu hào nhoáng là cả một quá trình lao động cực nhọc đòi hỏi những nỗ lực rất lớn của mỗi nghệ sỹ cùng sự đóng góp của rất nhiều thành phần khác phía sau hậu trường. Học viện ngôi sao là nơi bạn sẽ được trải nghiệm một bức tranh toàn cảnh về thế giới đằng sau những bài hát, về sự nhọc nhằn của mỗi nghệ sỹ trên hành trình khám phá đam mê của mình. Đây chính là điều cuốn hút tôi khi nhận lời tham gia chương trình này.”

‘ Huy Tuấn trong vai trò giám khảo của VietNam's Got Talent

Cùng với việc xác nhận tham gia Học viện ngôi sao với cương vị Giám đốc, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng sẽ đồng hành với quá trình tuyển lựa 12 học viên cho Học viện đặc biệt này trong thời gian tới.

Chương trình dự kiến sẽ bao gồm 93 tập lên sóng vào 20h55 hàng ngày trên VTV6 từ trung tuần tháng 3/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước