Jessica Minh Anh làm giám khảo chung kết Siêu mẫu Việt Nam

NT, Ảnh: BTC-Thứ ba, ngày 15/10/2013 09:36 GMT+7

 Jessica Minh Anh – một trong những niềm tự hào của làng mẫu Việt sẽ về nước tham dự đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam với vai trò giám khảo.

Bên cạnh vai trò siêu mẫu và là giám đốc của công ty thời trang nổi tiếng ở Anh, J Model Management, Jessica Minh Anh còn nổi tiếng với các chương trình thời trang tầm cỡ và độc đáo như: J Summer Fashion Show tại Savoy, London, trình diễn trên boong tàu Costa Atlantica ở Dubai và cây cầu Sky bắc ngang giữa 2 tòa tháp đôi cao nhất thế giới Petronas ở Kuala Lumpur, biến con thuyền Le Jean Bruel trên sông Seine ở Paris thành một sàn catwalk nổi hay tạo ra một buổi biểu diễn ấn tượng J Autumn Fashion Show trên cây cầu tháp Tower Bridge…

‘ Jessica Minh Anh

Với mong muốn người xem có được những trải nghiệm mới lạ khi tới các chương trình thời trang, Minh Anh đã không ngừng tìm tòi với nhiều ý tưởng táo bạo và chính vì như thế, cô nhanh chóng trở thành cái tên gây sự chú ý trong làng thời trang Anh Quốc.

Bên cạnh việc biểu diễn và quản lý công ty, Jessica Minh Anh còn tham dự các show chính trong tuần lễ thời trang London Fashion Week, xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, các kênh truyền hình trên thế giới và cũng là khách mời thường xuyên của các chương trình truyền hình nổi tiếng.

Sắp tới, trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, cùng với các Giám khảo còn lại, Jessica Minh Anh sẽ là người “cân, đong, đo, đếm” thí sinh. Với tài năng và những kinh nghiệm trên sàn diễn của mình, cô sẽ góp phần để tìm ra những gương mặt sáng giá nhất cho mùa giải Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Đêm chung kết của chương trình sẽ được diễn ra lúc 21h15 ngày 20/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước