Lam Trường đưa mưa lên sân khấu Dấu ấn

NT-Thứ ba, ngày 01/04/2014 10:27 GMT+7

Ngày 5/4 tới, Dấu ấn số thứ 8 sẽ tiếp tục đến với khán giả qua liveshow của nam ca sỹ Lam Trường. Với sự dàn dựng ấn tượng, Lam Trường cho biết sẽ đưa mưa lên sân khấu Dấu ấn.

Do là nhân vật đặc biệt của chuỗi chương trình Dấu ấn nên các tiết mục của Lam Trường được dàn dựng kỳ công và hoành tráng. Nhằm mang đến sự bất ngờ cho khán giả, các tiết mục này sẽ được giữ bí mật cho đến giờ G.

Tuy nhiên, chương trình cũng vừa tiết lộ một số thông tin thú vị là Lam Trường sẽ thể hiện gần 30 ca khúc, trong đó có nhiều ca khúc đình đám nhất của các ca sỹ trong thời kỳ Làn Sóng Xanh. Đặc biệt, anh sẽ có một tiết mục hát trong mưa ngay trên sân khấu.

Đây là một tiết mục được dàn dựng và tính toán khá kỹ bởi việc đưa nước lên sân khấu và đảm bảo nước không bị tràn ra khỏi sân khấu là điều không hề đơn giản, nhất là ngay sau đó chương trình sẽ được tiếp diễn với các phần biểu diễn khác. Cùng với tiết mục đặc biệt này, Lam Trường còn có màn kết hợp đặc biệt cùng với Lê Hiếu và nhóm MTV trong ca khúc Cung đàn buồn của nhạc sỹ Minh Châu. Nam ca sỹ Lê Hiếu sẽ vừa hát vừa đệm đàn piano trong tiết mục này.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Lam Trường trong buổi tập luyện:

Liveshow Dấu ấn của Lam Trường sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 5/4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên cùng một số Đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước