Xem Minh Thư “Vừa đi vừa khóc” trên sân khấu Bài hát yêu thích

NT-Thứ hai, ngày 05/05/2014 08:48 GMT+7

Đánh dấu sự trở lại với showbiz bằng loạt ca khúc trong nhạc phim Vừa đi vừa khóc, Minh Thư còn xuất hiện lần đầu tiên ở chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc cùng tên do cô tự sáng tác.

Lần đầu tiên có mặt tại chương trình Bài hát yêu thích, Minh Thư đã tạo ấn tượng bởi cách xuất hiện khá lạ mắt khi cô được máy quay theo chân từ hậu trường bước ra sân khấu để cất lên tiếng hát trong ca khúc mang tên Vừa đi vừa khóc – nhạc phim đang gây “sốt” trên kênh VTV3.

Mặc dù lần đầu đứng trên sân khấu Bài hát yêu thích nhưng Minh Thư hoàn toàn làm chủ sân khấu và phần hát live ổn định, không khác xa bản thu âm nhiều. Ca khúc của cô đã giành được nhiều lời khen từ nhà báo Diễm Quỳnh – người cũng lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” bình luận của chương trình.

Nhạc phim Vừa đi vừa khóc gồm 6 ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng viết về tâm trạng, cảm xúc của người đang yêu. Tuy nhiên, ca khúc cùng tên với phim là sáng tác nổi bật và có lượt nghe đông đảo trên các diễn đàn âm nhạc. Chính vì vậy, ca khúc nhanh chóng lọt vào danh sách biểu diễn của liveshow Bài hát yêu thích tháng 5.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi lại phần biểu diễn của Minh Thư:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước