Minh Thư “vừa đi vừa khóc” ở Bài hát yêu thích tháng 5

NT-Thứ năm, ngày 24/04/2014 14:35 GMT+7

Trong dịp trở lại với showbiz lần này, ca sỹ - nhạc sỹ Minh Thư sẽ đổ bộ sân khấu Bài hát yêu thích với ca khúc đang gây “sốt” ở nhạc phim cùng tên Vừa đi vừa khóc.

Những ca khúc xuất hiện trong liveshow BHYT tháng 5 sẽ do các ca sĩ trẻ đã xuất hiện ngay trong tháng 4 như Trung Quân Idol, Trúc Nhân, hay đó là sự trở lại của những ca sĩ đã thành danh, có thể nói đến Khánh Linh, Minh Thư, Hải Yến Idol hoặc một số hiện tượng luôn được khán giả đón đợi như Vũ Thắng Lợi, Hoàng Tôn...

Viết nhạc phim từ lâu đã là thế mạnh của nữ ca sỹ Minh Thư. Cô cho biết, việc ra album riêng có thể chậm trễ hơn nhưng khi nói đến nhạc phim, nhất là phim tình cảm thì Minh Thư rất hào hứng và cho “ra đời” nhanh chóng những ca khúc hợp với tâm trạng giới trẻ.

Được ưu ái gọi là “Nữ hoàng nhạc phim” với một dự án thành công trong Bỗng dưng muốn khóc, mới đây, Minh Thư trở lại với sự hợp tác cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng ở phim Vừa đi vừa khóc đang phát sóng trên VTV3. Phim đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình và đặc biệt nhạc phim cũng được chú ý không kém.

Nhạc phim Vừa đi vừa khóc gồm 6 ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng viết về tâm trạng, cảm xúc của người đang yêu. Tuy nhiên, ca khúc cùng tên với phim là sáng tác nổi bật và đang có lượt nghe đông đảo trên các diễn đàn âm nhạc. Chính vì vậy, ca khúc nhanh chóng lọt vào danh sách biểu diễn của liveshow Bài hát yêu thích tháng 5.

Quý vị hãy cùng chờ đợi xem Vừa đi vừa khóc có làm nên một thành công tiếp theo cho cô cháu gái ca sĩ Lam Trường.

Liveshow Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h ngày 4/5 tại Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước