Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí: Đêm thi nhiều nước mắt

HT-Chủ nhật, ngày 18/08/2013 07:34 GMT+7

 Với việc 9 thí sinh được lựa chọn vào vòng trong và 6 thí sinh còn lại đành phải rời khỏi cuộc thi đã đem lại nhiều cảm xúc cho những người tham gia chương trình.

Sau hai đêm thi trực tiếp không loại thí sinh, đêm liveshow 3 diễn ra đầy kịch tính vì mỗi đội phải chia tay 2 tài năng nhí. Đây không những là thử thách lớn dành cho thí sinh mà còn là quyết định đầy khó khăn dành cho các HLV.

Kết quả sau hai liveshow, 3 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất là: Ngọc Duy, Quang Anh và Phương Mỹ Chi. 3 thí sinh được HLV chọn đi tiếp vào liveshow 4 gồm: Thu Hà (đội Hồ Hoài Anh), Hữu Đại (đội Thanh Bùi), Cao Khánh (đội Hiền Thục).

Chính vì áp lực dành tấm vé vào vòng trong mà các bạn nhỏ đã hát bằng tất cả đam mê và khát khao của mình. Đêm liveshow 3 đã diễn ra đầy cảm xúc và sâu lắng với các tiết mục chứa đựng những tình cảm chân thành của các thí sinh.

‘ Cậu bé Hồ Văn Phong khiến nhiều người xúc động khi thể hiện ca khúc Đôi chân trần . Văn Phong thể hiện bằng chính “trái tim trần” của mình, cậu bé vừa hát vừa nghẹn ngào bật khóc vì nhớ về cha mình. Sự chân thành trong giọng hát đã khiến HLV Lưu Hương Giang xúc động không kìm được nước mắt.

“Mặc dù nước mắt chảy nhưng Văn Phong vẫn giữ được phong độ và hát rõ lời từ đầu đến cuối” – HLV Hiền Thục khen ngợi.

‘ ‘Việt kiều hồi hương” Khánh Hà lại gây chú ý bởi phong cách hoàn toàn mới khi lần đầu tiên thể hiện ca khúc tiếng Việt Em đi giữa biển vàng . Với việc phối mới ca khúc đã giúp Khánh Hà phô diễn được cách xử lý bài tinh tế cùng giọng hát bay bổng.

HLV Hiền Thục nhận xét: "Chất giọng khủng của con từ hồi liveshow 2 cô Hiền Thục vẫn còn nhớ và cô Hiền Thục rất ngạc nhiên là hôm nay sao con xử lý rất tinh tế bài hát này. Nếu giao bài hát này cho cô Hiền Thục, cô Hiền Thục nghĩ không làm bằng con đâu".

‘ Tôn Chí Long khuấy động sân khấu bằng ca khúc I knew you were trouble . Khác với Chí Long nhút nhát và hay khóc như các đêm thi trước, lần này em thể hiện tự tin phần thi của mình, đặc biệt gây ấn tượng bằng những màn trượt sàn và có khả năng giao lưu trên sân khấu.

Cả 3 thí sinh Văn Phong, Khánh Hà và Chí Long đến từ đội HLV Hồ Hoài Anh đều cho thấy sự tiến bộ so với những vòng thi trước. HLV Thanh Bùi đã phải thốt lên: “Ba bé đều có màu sắc khác. Hôm nay thầy đã thấy được sự tiến bộ “vĩ đại” của các con. Còn HLV Hiền Thục chia sẻ chị cảm thấy hài lòng vì được thưởng thức nhạc thật sự.

Chính sự tiến bộ của các học trò đã khiến HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang rơi vào thế khó xử. HLV Hồ Hoài Anh cho biết trước khi đến vòng thi này, anh không dự tính trước sẽ chọn ai mà chỉ căn cứ vào phần trình diễn của các em trong đêm thi và cuối cùng đội HLV này đã quyết định chọn Văn Phong.

‘ Với Rolling In The Deep , Linh Lan hát bằng tâm hồn nghệ sĩ, chắc chắn, bình tĩnh với những chỗ phiêu cá tính làm nên màn biểu diễn hoàn hảo. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng, Linh Lan thể hiện tốt hơn cả khi tổng duyệt.

‘ Thùy Anh tiếp tục mang đến cho khán giả sự dễ chịu qua ca khúc Đi học được phối mới. Dù vậy, tiết mục quá nhẹ nhàng khiến cho phần thi của em có vẻ khá nhạt nhòa.

‘ Lê Nguyên ghi điểm với người xem bởi sự đa dạng trong phong cách khi chọn ca khúc Chuông gió . Tuy chưa thể hiện tốt ở những nốt cao nhưng Lê Nguyên có cách biểu diễn tự tin và có khả năng làm chủ sân khấu.

Không nhận xét nhiều về 3 phần thi của đội mình, HLV Hiền Thục chỉ nói ngắn gọn “Tuyệt đối hài lòng”. Cũng như HLV Hồ Hoài Anh, Hiền Thục cũng lựa chọn thí sinh đi tiếp dựa vào phần thể hiện xuất sắc nhất trong đêm thi và người dành tấm vé đi tiếp thuộc về cô bé cá tính Linh Lan.

‘ Cô bé cá tính Thùy Mai đã có phần mở đầu không mấy suôn sẻ khi hát We are never ever getting back together không rõ lời và lạc tông. Ý thức được điều này nên cô bé cảm thấy khá buồn sau phần thi của mình.

‘ Vũ Song Vũ cho thấy một hình ảnh mới mẻ trong Khoảng trời của bé . Chất giọng tốt cùng sự tự tin trên sân khấu giúp phần thể hiện của Song Vũ khiến người xem cảm thất hài lòng khi truyền được cảm xúc của bài hát.

‘ Cô bé Lan Hương vừa đàn vừa hát ca khúc Cảm ơn tình yêu . Tuy nhiên, Lan Hương hát chưa rõ lời, đoạn cuối hơi chênh phô.

Việc công bố chọn thí sinh cuối cùng vào vòng trong là một điều khó khăn cho HLV Thanh Bùi. Có lẽ nhờ sự thay đổi đột phá từ những gì đã làm được ở cuộc thi Vietnam's Got Talent sang Giọng hát Việt nhí đã giúp Vũ Song Vũ chinh phục HLV của mình và dành cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Như vậy, 9 thí sinh dành tấm vé bước vào Liveshow 4 gồm: Quang Anh, Thu Hà, Văn Phong (đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang); Ngọc Duy, Hữu Đại, Vũ Song Vũ (đội Thanh Bùi); Mỹ Chi, Cao Khánh và Linh Lan (đội Hiền Thục).

Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí sẽ được THTT vào 21h ngày 24/8 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước