Liveshow 8 NSTK – Đêm thời trang Xuân Hè đa sắc, đa thanh

NT/Ảnh: Vũ Tường Chiểu-Chủ nhật, ngày 08/12/2013 10:20 GMT+7

 Từ hình ảnh côn trùng tới họa tiết khối hình học trên gam màu pastel hay sắc màu đối lập, các nhà thiết kế đã đem tới cho sân khấu liveshow 8 NSTK những bộ sưu tập gợi nhớ đến cả một vườn xuân rực rỡ.

Chủ đề “Thời trang Xuân Hè” là chủ đề khá gần gũi và quen thuộc với các nhà thiết kế trẻ vì đa phần những thiết kế về thời tiết hay các mùa trong năm đều mang lại cho họ nhiều cảm hứng sáng tạo. Tuần này, đi theo xu hướng mới nhất của thời trang Xuân Hè năm 2014 là các họa tiết sọc kẻ vuông, quần yếm – overal, tua – rua và nhiều phụ kiện khác đi kèm trang phục, 5 nhà thiết kế của chương trình đã tạo ra những trang phục không chỉ đảm báo yếu tố ấn tượng, mới lạ mà còn giữ được tính ứng dụng cao.

5 bộ sưu tập – 20 bộ trang phục đã mang khán giả đến với một khu vườn ngập tràn ánh nắng, đầy sự tươi trẻ và tươi mới. Bên cạnh đó, phần dàn dựng trong chương trình cũng tạo được điểm nhấn làm mãn nhãn người xem, có khi tạo cảm giác cho người xem như đi lạc vào khu vườn bí ẩn với tiếng chim hót rộn ràng, có khi đi lạc giữa vườn hoa đa dạng màu sắc và đầy nắng. Tất cả như bức tranh đa sắc, đa thanh, đa nhịp điệu.

Đồng thời, qua mỗi bộ trang phục này, top 5 nhà thiết kế trẻ đã thể hiện được trình độ kỹ thuật chuyên môn cao và cá tính riêng của mình.

Cùng xem lại hình ảnh về những bộ sưu tập ấn tượng xuất hiện trong liveshow 8.

‘ Bộ sưu tập Năng lượng mới của NTK Đức Duy

‘ Một thiết kế trong BST Mạch điện tử của Hà Duy

‘ Thiết kế trong BST Mạch điện tử của Hà Duy

‘ Thiết kế trong BST Mạch điện tử của Hà Duy

‘ Bộ sưu tập Mạch điện tử của NTK Hà Duy

‘ Mẫu thiết kế trong BST Vệt màu thời gian của NTK Tăng Thành Công

‘ Mẫu thiết kế trong BST Vệt màu thời gian của NTK Tăng Thành Công

‘ Bộ sưu tập Miền nhiệt đới của NTK Quang Nhật

Liveshow 9 Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 sẽ đến với khán giả vào lúc 20h, thứ bảy (14/12) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước