Liveshow Dấu ấn số 9: “Chàng Ngỡ” Quang Hà làm nhân vật chính

NT-Thứ ba, ngày 22/04/2014 10:57 GMT+7

Quang Hà – chàng ca sỹ người Hà Nội nổi bật với ca khúc “Ngỡ” sẽ là nhân vật chính của liveshow thứ 9 trong chương trình Dấu ấn phát sóng trên VTV9.

Sau thành công của liveshow Lam Trường, Dấu ấn sẽ tiếp tục đến với khán giả vào ngày 3/5 với liveshow tái hiện lại những cột mốc đáng nhớ trong 15 năm ca hát của nam ca sỹ đến từ Hà Nội - Quang Hà.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố là nhạc sĩ Vũ Cẩm - nghệ sĩ Cello chỉ huy dàn nhạc giao hưởng lớn, chị gái là nghệ sĩ dương cầm, nên từ nhỏ, Quang Hà đã đam mê ca hát. Chính vì vậy, dù thi đỗ vào 3 trường đại học nhưng Quang Hà vẫn quyết định học ở Nhạc viện quốc gia Hà Nội để theo đuổi tiếp ước mơ của mình.

‘ Ca sỹ Quang Hà

Năm 2000, Quang Hà bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và được khán giả thủ đô yêu mến. Cũng như nhiều ca sỹ khác, Quang Hà quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp. Bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình, Quang Hà dần khẳng định tên tuổi và chiếm được tình cảm của khán giả miền Nam và đặc biệt là người yêu nhạc miền Tây.

Đến với Dấu ấn số 9, khán giả sẽ một lần nữa được thưởng thức và sống lại những khoảnh khắc tỏa sáng trong 15 năm ca hát của ca sỹ Quang Hà. Bên cạnh đó, chương trình sẽ có sự tham gia của nam danh ca hải ngoại và một nữ diva Việt Nam, cùng nữ ca sỹ, kiêm diễn viên trẻ từng tham gia bộ phimCô dâu đại chiến 2của đạo diễn Victor Vũ. 3 khách mời bí mật này sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

Chương trình Dấu ấn số 9 với nhân vật chính là ca sỹ Quang Hà sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy (3/5) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương khác.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước