Lộ diện thí sinh đầu tiên lọt vào chung kết gameshow Chinh phục

T.H-Thứ năm, ngày 12/12/2013 19:00 GMT+7

 Giành được chiến thắng thuyết phục trong tập đầu tiên Chinh phục phát sóng trên VTV6 tối qua (11/12), cậu bé có biệt danh “vua tốc độ” - Phan Đăng Nhật Minh đãcó được chiếc vé tới show chung kết của chương trình.

Ở mỗi một mùa giải Chinh phục sẽ gồm 24 tập, trong đó mỗi tập sẽ có 3 vòng thi. Sau vòng thứ nhất, từ 10 bạn, chương trình sẽ chọn ra 6 bạn bước vào vòng 2. Ở vòng thứ 2, 6 bạn sẽ cùng thi tài để chọn ra 3 bạn. 3 bạn có số điểm cao nhất này sẽ cùng thi đấu ở vòng cuối cùng để chọn ra 1 người thắng cuộc duy nhất. Cuối cùng, 24 người thắng cuộc của mỗi số sẽ tham gia vào vòng chung kết diễn ra vào giữa năm 2014.

‘ Toàn cảnh trường quay gameshow Chinh phục

Trong số đầu tiên của mùa giải Chinh phục, 10 thí sinh đầu tiên: Hoàng Phúc, Lê Kiên, Vân Anh, Nhật Minh, Huyền Chinh, Hoàng Việt, Minh Khôi, Bảo Duy, Bảo Trà và Hải Dương đã cùng tranh tài trong chương trình mang chủ đề - Giải thưởng Nobel, nhân kỷ niệm 117 năm ngày mất của nhà khoa học lỗi lạc Alfred Nobel 10/12.

Giữ phong độ ổn định, cậu bé đến từ Quảng Trị - Phan Đăng Nhật Minh đã giành chiến thắng thuyết phục với những câu trả lời nhanh, chính xác và ấn tượng. Đồng thời, Nhật Minh là thí sinh đầu tiên của chương trình giành được cơ hội sở hữu tấm vé du học tại châu Âu cho ngôi vị quán quân.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của các thí sinh trong tập đầu tiên Chinh phục.

‘ 10 thí sinh trong số đầu tiên gameshow Chinh phục

‘ 3 thí sinh lọt vào vòng 3 của chương trình đầu tiên

‘ Giây phút "xấu tính" của Phan Đăng Nhật Minh tại vòng 3

‘ Ở vòng cuối, Nhật Minh đã lựa chọn một giải pháp an toàn là trả lời những câu hỏi thuộc chủ đề sở trường

‘ Có thể do căng thẳng khi thi mà sau nhiều lần nhận yêu cầu từ MC Thanh Vân, cuối cùng Nhật Minh cũng có giây phút hiếm hoi cười trong chương trình

‘ Nhật Minh sẽ là thí sinh đầu tiên bước vào show chung kết của Chinh phục

Chương trình Chinh phục sẽ được phát sóng vào 21h05 thứ 4 hàng tuần trên VTV6. Mời quí vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước