21h05, VTV6: Lên sóng tập đầu tiên chương trình “Chinh phục”

VTV-Thứ tư, ngày 04/12/2013 17:06 GMT+7

 Là chương trình dành cho những học sinh THCS thông minh và bản lĩnh nhất Việt Nam, tập đầu tiên gameshow Chinh phục sẽ chính thức lên sóng vào 21h05 hôm nay trên VTV6.

Điểm đặc biệt trong chương trình là không khai thác cùng một ngân hàng câu hỏi cho tất cả các tập thi đấu. Những nhà tổ chức sản xuất Chinh phục đã xây dựng hệ thống kịch bản câu hỏi riêng theo một chủ đề lớn cho từng chương trình. Đây cũng là nét khác biệt giữa Chinh phục với nhiều gameshow đang phát sóng hiện nay như Trẻ em luôn đúng, Ai là triệu phú…

‘ Các thí sinh sẽ phải trả lời nhiều câu hỏi trực quan từ "giáo sư" của chương trình

Trong đó, ngoài 75% số lượng câu hỏi kiểm tra kiến thức tổng hợp, 25% số lượng câu hỏi còn lại tập trung vào chủ đề chính xuyên suốt mỗi chương trình. Chủ đề chính này gắn liền với vùng hiểu biết của 10 thí sinh được chọn trong chương trình đó theo dòng sự kiện thời sự, lịch sử, văn hóa tại thời điểm thi. Vì vậy, mỗi thí sinh đều được tạo điều kiện tối đa để thể hiện sự thông minh, tính sáng tạo, cá tính và bản lĩnh của mình ở từng chặng thi.

‘ Trường quay hiện đại, qui mô của Chinh phục

Từ hơn 21.783 hồ sơ đăng ký của 560 trường THCS trong cả nước, BTC đã lựa chọn được 480 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua được vòng thi sơ loại kiến thức và phần chất vấn của các chuyên gia để mặt trong vòng thi đấu loại trực tiếp tại trường quay. Thí sinh xuất sắc nhất ở trậng chung kết sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là 1 suất học bổng du học hè tại Châu Âu.

Chinh Phục mùa giải đầu tiên lứa tuổi 13 – 14 sẽ được phát sóng vào 21h05 thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước