Lương Mạnh Hải trải nghiệm hơn với Vừa đi vừa khóc

VTV kết nối-Thứ năm, ngày 10/04/2014 09:18 GMT+7

Tiếp tục đảm nhận vai cậu ấm nhưng Lương Mạnh Hải trong phim Vừa đi vừa khóc lại khai thác một khía cạnh mới của nhân vật mới lạ và trải nghiệm hơn.

Nổi lên với hình ảnh chàng công tử đẹp trai trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt, Lương Mạnh Hải đã tạo được dấu ấn tốt với khán giả truyền hình.

Mới đây, Lương Mạnh Hải tiếp tục xuất hiện với hình ảnh này trong bộ phim Vừa đi vừa khóc đang phát sóng trên kênh VTV3, nhưng theo chia sẻ của anh thì vai diễn lần này hoàn toàn mới lạ, khác xa hình ảnh công tử ở những bộ phim trước.

Vai diễn chàng công tử đào hoa gần như đã được đóng đinh cho Lương Mạnh Hải khi gần đây, từ phim điện ảnh đến phim truyền hình, anh luôn xuất hiện trước công chúng với một hình ảnh cậu ấm con nhà giàu.

Tiếp nối thành công của những vai diễn ở các bộ phim trước, Lương Mạnh Hải tiếp tục cộng tác với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong Vừa đi vừa khóc và một lần nữa, anh lại đảm nhận vai chính là một chàng công tử đào hoa.

Tuy nhiên, trong Vừa đi vừa khóc, với mong muốn đưa đến cho khán giả một hình ảnh khác lạ, riêng biệt, Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã bàn bạc để thay đổi nhân vật Hải Minh từ cách khai thác nội tâm đến hành động hay lời thoại.

Trong phim, để có cơ hội tìm mẹ mình, chàng công tử Hải Minh đã tự nguyện trở thành một người lao động chân tay thực thụ. Vì thế, Lương Mạnh Hải đã phải thực hiện rất nhiều cảnh lao động tại xóm nghèo vùng ven Sài Gòn. Chính những chi tiết ấy đã khiến anh thoát xa hình ảnh chàng công tử như những phim trước. Đây cũng là những kỷ niệm khó quên đối với Lương Mạnh Hải.

Trau chuốt từng câu thoại, khuôn hình, đầu tư tỉ mỉ từng cảnh quay, chấp nhận thực hiện nhiều công việc nặng nhọc, khó khăn… cùng lối diễn xuất tự nhiên, Lương Mạnh Hải đã tạo nên một công tử Hải Minh có tính cách rất riêng. Có thể nói, với vai diễn Hải Minh trong Vừa đi vừa khóc, Lương Mạnh Hải đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Qúy khán giả quan tâm, có thể theo dõi bộ phim Vừa đi vừa khóc trên sóng VTV3, để tiếp tục khám phá những điều thú vị xung quanh vai diễn Hải Minh của Lương Mạnh Hải.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước