Lý Nhã Kỳ trở lại "ghế nóng" Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT-Thứ bảy, ngày 16/11/2013 17:37 GMT+7

 Sau 2 tuần vắng bóng ở vị trí “ghế nóng” chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam thì trong Liveshow 5 tuần này, Lý Nhã Kỳ sẽ trở lại và tiếp tục với vai trò là một trong ba Nhà đầu tư đại diện cho thương hiệu Lynk.

Rút được những kinh nghiệm từ những Liveshow trước, các thí sinh đã nhanh chóng khắc phục những hạn chế và phát huy tối đa những thế mạnh của mình để bộ sưu tập hoàn chỉnh tốt nhất. Những bộ sưu tập trong lần này thiết kế phù hợp với phong cách cá tính, bụi bặm theo đúng với chủ đề phong cách phi giới tính. Hơn nữa tên từng bộ sưu tập và màn trình diễn của các người mẫu cũng mang thần thái sao cho làm toát lên được nội dung chủ đề.

Liveshow 5 còn quy tụ rất nhiều những gương mặt nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như: ca sĩ Nathan Lee, Chí Thiện, Yến Nhi, diễn viên Diễm My 9X, Đinh Ngọc Diệp, người mẫu Thanh Thức…

Nếu như trong Liveshow 4 hai thí sinh rơi vào Top nguy hiểm đều được ban Giám khảo dành cho quyền “cứu vớt” đi tiếp vào vòng trong thì ở Liveshow tuần này buộc phải có hai thí sinh bị loại. Liệu những gương mặt nào sẽ đi tiếp cuộc thi và gương mặt nào sẽ phải dừng lại?

Bí mật sẽ được hé mở trong Liveshow 5 cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 diễn ra vào lúc 20h ngày 16/11 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước