Yến Nhi, Ngọc Diệp sải bước trên sàn diễn Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 16/11/2013 06:00 GMT+7

 Ca sĩ Yến Nhi, diễn viên Đinh Ngọc Diệp - những gương mặt được khán giả yêu mến sẽ tham gia trình diễn thời trang trong Liveshow 5 chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

Với chủ đề Phong cách phi giới tính, Yến Nhi sẽ hóa thân thành cô nàng cá tính, lạ lẫm trong bộ sưu tập của một thí sinh trong chương trình. “Nhi cũng hay xem chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam mỗi tuần và cảm giác rất háo hức. Chủ đề tuần này khá phù hợp với phong cách đời thường của Nhi, đó là phong cách cá tính, mạnh mẽ. Hy vọng, Nhi sẽ tự tin làm tốt vai trò của mình” - Yến Nhi chia sẻ.

‘ Yến Nhi

‘ Đinh Ngọc Diệp

Liveshow 5 còn có sự xuất hiện của diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Cô cũng kém cạnh không kém với tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn là MC đồng thời cũng là gương mặt điện ảnh sáng giá. Bộ sưu tập mà Đinh Ngọc Diệp trình diễn là sự pha trộn giữa chất liệu jeans và cotton với kiểu dáng hiện đại, cá tính. Những đường cắt cúp với chất liệu da làm điểm nhấn là điểm ấn tượng trong những mẫu thiết kế.

Bộ sưu tập của mỗi thí sinh sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật khách mời đặc biệt. Đó là các nghệ sỹ quen thuộc hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, họ sẽ trình diễn và giúp các thí sinh ghi điểm trước Ban giám khảo đồng thời giúp các nhà đầu tư có sự lựa chọn tốt nhất cho thương hiệu của họ.

Liveshow 5 Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 16/11 trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước