Nghệ sỹ thi nhau trình diễn thời trang ở Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 10/11/2013 15:27 GMT+7

 Liveshow 4 cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã diễn ra với chủ đề thuần Việt mang tên Quà tặng dân gian. Nhiều nghệ sỹ đã tham dự chương trình với tư cách người mẫu.

Trong Liveshow 4, bên cạnh những người mẫu chuyên nghiệp sải bước trên sàn catwalk thì còn có sự góp mặt trình diễn với vai trò người mẫu của rất nhiều nghệ sỹ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ không phải là những khách mời có thân hình quá khổ như trong Liveshow 3 mà ngược lại đa phần các nghệ sỹ tuần này có thân bắt mắt người xem như: ca sĩ Thủy Tiên, Khánh Linh, Ngọc Khuê, diễn viên Ốc Thanh Vân, Kathy Uyên, Ninh Dương Lan Ngọc, người mẫu Thúy Hạnh… Với sự tự tin, chuyên nghiệp cùng với ngoại hình sáng sân khấu, các nghệ sỹ khách mời đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và hấp dẫn nhất.

‘ Kathy Uyên tham dự trình diễn thời trang

Liveshow 4 có điểm biệt khác hơn so với Liveshow 3: phần lựa chọn đấu giá của các nhà đầu tư sẽ được thực hiện trước phần nhận xét và cho điểm mỗi bộ sưu tập của ban giám khảo. Điều này sẽ làm tăng thêm phần kịch tính và hấp dẫn hơn cho đêm thi.

Trong đêm thi này, có tổng thể 7 bộ sưu tập được các nhà đầu tư lựa chọn đấu giá. Đó là bộ sưu tập Những ô màu khối lập phương của thí sinh Hà Nhật Tiến, Giao thoa của thí sinh Tăng Thành Công, Mây tre Việt của thí sinh Phạm Hữu Sang, Hương sắc Việt Nam của thí sinh Hà Duy, Mặt hồ sớm mai của thí sinh Quảng Trọng Quang Nhật, Lụa của thí sinh Anh Thư và Ánh đêm của thí sinh Nguyễn Đức Duy.

Kết quả đêm thi tuần này khiến khán giả xem chương trình rất bất ngờ. Tuần trước nếu như bộ sưu tập của thí sinh Quảng Trọng Quang Nhật nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và được nhà đầu tư IVY moda đấu giá với con số rất cao thì trong đêm thi tuần này, anh lại rơi vào top nguy hiểm.

Hai thí sinh Quang Nhật và Tạ Ngọc Tuyền đã cùng đưa ra những lời phản biện để giành quyền đi tiếp vòng trong. Tuy nhiên, ban giám khảo đã đưa ra quyền cứu của mình cho cả hai thí sinh nên không ai trong số họ phải dừng chân. Điều đó đồng nghĩa với việc trong Liveshow tiếp theo sẽ phải có hai thí sinh phải chia tay cuộc thi thay vì một sinh như những Liveshow trước.

‘ Các nghệ sỹ tham gia biểu diễn ở Ngôi sao thiết kế Việt Nam

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước