Mỹ nam đẹp nhất xứ Hàn góp mặt trong phim mới trên VTV2

Ank-Thứ ba, ngày 24/12/2013 11:30 GMT+7

Jo In Sung - nam tài tử được bình chọn đẹp nhất Hàn Quốc hiện đang đảm nhận vai chính Eun Suk trong bộ phim truyền hình Ngày xuân, được phát sóng vào 11h hàng ngày trên VTV2.

Trở lại màn ảnh sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ trong quân ngũ, Jo In Sung đã ngay lập tức chứng tỏ sức hút của mình bằng vai diễn Oh Soo trong bộ phim Gió mùa đông năm ấy, đóng cặp với Song Hye Kyo. Không chỉ gây ấn tượng mạnh với ngoại hình và gương mặt được bình chọn là đẹp nhất Hàn Quốc, nam tài tử xứ Hàn còn chứng minh được thực lực của mình qua khả năng diễn xuất tuyệt vời cùng với Song Hye Kyo. Cả hai đã làm nên một cơn sốt "gió Đông" không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến các nước khu vực.

Trước khi được thưởng thức một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất trong năm 2013, khán giả Việt sẽ có cơ hội được gặp Jo In Sung qua một bộ phim truyền hình anh đã đóng rất thành công trước đó là Ngày xuân. Trong tác phẩm này, Jo In Sung đóng cùng Á hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung và nam diễn viên nổi tiếng Ji Jin Hee.

Trong Ngày xuân, Jo In Sung vào vai Go Eun Sub, một chàng trai nhạy cảm, chịu nhiều tổn thương từ biến cố của gia đình. Anh vướng vào câu chuyện tình cảm tay ba với chính người anh trai cùng cha khác mẹ Eun Ho (Ji Jin Hee đóng) và cô gái mồ côi Suh Jung Eun (do Go Hyun Jung thủ vai).

Một số hình ảnh của Jo In Sung trong phim:

Bộ phim Ngày xuân hiện đang được phát sóng vào 11h hàng ngày, trên kênh VTV2. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước