Nathan Lee: “Không muốn nhắc đến tên Kasim Hoàng Vũ”

NT-Thứ năm, ngày 20/03/2014 09:12 GMT+7

Nathan Lee cho rằng bị xúc phạm nặng nề trong sự việc với Kasim Hoàng Vũ

Bày tỏ sự búc xúc và mệt mỏi về sự việc lùm xùm sau liveshow 7, Nathan Lee cho biết đã bị ảnh hưởng tâm lý và không muốn nhắc đến tên Kasim Hoàng Vũ.

Ngay sau liveshow Chinh phục đỉnh cao vào tối 16/3, báo mạng đã đưa thông tin anh đá xoáy Kasim trên Facebook và có thái độ vô lễ với mẹ Kasim. Sự thật trắng đen như thế nào vậy anh?

Thật sự, Nathan Lee không muốn nhắc đến Kasim Hoàng Vũ trên các phương tiện truyền thông báo chí. Người thiệt thòi là tôi và bản thân tôi cảm thấy không thoải mái.

Mặc dù anh không muốn nhắc đến nhưng chuyện hậu trường của đêm thi vừa qua đã được báo chí vô tình biết đến và dư luận tập trung khá nhiều về anh, anh cảm thấy ra sao?

Chính bên Kasim đã chủ động đưa thông tin lên báo chí. Rất nhiều người đã chứng kiến chuyện ở hậu trường nhưng khi bên phía Kasim đưa thông tin lên truyền thông lại là một phiên bản hoàn toàn khác.

Mấy ngày nay, tôi liên tục nhận được những cuộc gọi điện, phỏng vấn từ báo chí nhưng hiện tại VTV Online là trang báo thứ hai tôi trả lời về vấn đề này. Mọi chuyện đã đi quá xa và suốt những ngày qua, tôi phải hứng đá rất nhiều từ dư luận nên tôi rất bức xúc.

Trước đây, tình đồng nghiệp giữa anh và Kasim Hoàng Vũ như thế nào?

Tôi không chơi với Kasim và chỉ tiếp xúc với Kasim khi tham dự Chinh phục đỉnh cao. Đối với Kasim, tôi luôn có sự tôn trọng và nhiều người ở Ban tổ chức cũng biết tôi không có thái độ vô lễ với mẹ Kasim. Vì vậy, tôi không thích bị lôi vào mấy chuyện như thế này trên báo chí.

Kasim cho rằng Ban giám khảo đã chấm điểm không công bằng và có thể sẽ dừng chơi trong đêm thi tiếp theo?

Tôi không muốn đưa ra bất kỳ ý kiến hay nhận xét nào về thí sinh khác.

Vậy còn phía anh, tôi hỏi thật khi tham dự một chương trình mang tính giải trí như Chinh phục đỉnh cao và thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả truyền hình thì bản thân anh có đặt nặng vấn đề hơn thua về điểm số?

Như bạn đã biết, từ khi tham dự chương trình Chinh phục đỉnh cao, có nhiều đêm tôi đạt điểm số thấp nhưng Nathan Lee chưa bao giờ than phiền về số điểm của mình cũng như Ban giám khảo, Ban tổ chức. Tôi nghĩ mỗi người có một quan điểm, nhìn nhận riêng về phần biểu diễn của từng thí sinh. Những người ngồi hàng ghế giám khảo là những người có chuyên môn và họ chịu trách nhiệm về những nhận xét của mình. Còn ca sỹ có trách nhiệm hoàn thành tốt phần thi trên sân khấu. Chính vì vậy, tôi chỉ nghĩ đến việc hát và trình diễn sao cho thật tốt.

Nếu nói là không quan tâm đến vấn đề điểm thì không hẳn, tôi nghĩ đã thi phải chiến đấu hết mình nhưng phải tuân thủ đúng luật chơi và chơi đẹp.

‘ Nathan Lee đạt điểm số cao nhất trong liveshow 7

Bên cạnh những phản hồi tốt về sự nỗ lực của anh trong từng đêm thi thì cũng có những ý kiến cho rằng anh hát như thảm hoạ Opera. Bản thân anh nghĩ sao về điều này?

Nathan Lee cho rằng đó là sự lo lắng của mọi người khi tôi bắt đầu tham dự chương trình nhưng ngay sau đêm đầu tiên khi tôi đạt 40 điểm thì chắc hẳn khán giả, báo chí cũng có cái nhìn tích cực hơn. Tôi nghĩ người nghệ sỹ luôn phải đối mặt với dư luận và dư luận dù yêu hay ghét thì đều có sự quan tâm đến mỗi ca sỹ. Tôi sợ sự mập mờ và không được ai nhắc đến. Mỗi nghệ sỹ lại có một nét cá tính riêng trong âm nhạc và khó có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Tôi luôn cảm ơn những lời nhận xét chân thành để giúp Nathan Lee hoàn thiện bản thân mình hơn còn những lời thiếu thiện chí thì tôi không quan tâm.

Dù sao đi nữa, tôi cũng thấy mình đã học hỏi được nhiều điều, được khán giả, truyền thông đánh giá, ủng hộ khi tham dự Chinh phục đỉnh cao. Vì thế, hiện tại, tôi chỉ quan tâm đến phần thi tiếp theo của mình sao cho tạo được sự ấn tượng, bất ngờ với khán giả và giám khảo.

Trước mỗi đêm thi, anh đặt ra những tiêu chí nào cho bản thân mình để chinh phục khán giả và Ban giám khảo?

Tôi luôn tự đặt ra cho mình thử thách, biến hoá và “làm mới” bản thân. Tôi không muốn lặp lại hình ảnh của 7 liveshow vừa rồi. Lùm xùm vừa rồi làm ảnh hưởng rất nhiều và khiến tôi mệt mỏi nên chưa tập luyện cho đêm thi tới được nhiều. Tôi rất buồn vì vòng thi tối 16/3 vừa qua là một đêm thành công của Nathan Lee nhưng tôi chưa thể tận hưởng được hết niềm vui mà thay vào đó là sự hụt hẫng, bàng hoàng khi bị đưa thông tin trái chiều trên báo chí. Tôi thấy mình bị xúc phạm nặng nề khiến tâm lý không tốt.

Vậy trong đêm chung kết sắp tới, anh có thể bật mí bản thân sẽ biến hoá như thế nào ở phần thi tiếp theo?

Tôi sẽ cố gắng hết mình ở đêm chung kết sắp tới và lần đầu tiên ở Chinh phục đỉnh cao, Nathan Lee sẽ hát ca khúc tiếng Việt. Đó là một bản tình ca nổi tiếng của Việt Nam.

Cảm ơn và chúc anh thành công!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước