Chung kết Chinh phục đỉnh cao: Khánh Linh, Ngọc Anh tranh đua quyết liệt

NT-Thứ tư, ngày 19/03/2014 14:29 GMT+7

Khánh Linh - Ngọc Anh đang đua nước rút của Chinh phục đỉnh cao

Ngay từ đầu cuộc thi, Khánh Linh và Ngọc Anh là hai trong số 4 gương mặt nữ tham gia Chinh phục đỉnh cao được đánh giá cao cho vị trí quán quân mùa đầu tiên.

Là 2 nữ ca sỹ duy nhất lọt vào chung kết Chinh phục đỉnh cao mùa đầu tiên, Khánh Linh - Ngọc Anh đều được đào bài bản về kỹ thuật chuyên môn cũng như có nhiều kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu. Trong các đêm thi vừa qua, Khánh Linh luôn hoàn thành trọn vẹn bài thi của mình và liên tục nhận được những lời khen ngợi cùng điểm số cao của giới chuyên môn. Với ca sĩ Ngọc Anh, tuy số điểm có kém hơn nhưng với sự nỗ lực, phần biểu diễn của cô đã mang đến những sự bất ngờ cho khán giả. So với Khánh Linh thì Ngọc Anh có số lượng fan hâm mộ đông đảo hơn.

Trong đêm chung kết tới, các thí sinh sẽ tranh tài ở hai vòng thi. Ở vòng đầu tiên, mỗi thí sinh sẽ hát một ca khúc theo phong cách thính phòng bằng tiếng Việt, đó có thể là bài hát Việt Nam hoặc ca khúc cổ điển lời Việt.

Theo bật mí từ ca sỹ Khánh Linh, cô sẽ thể hiện ca khúc Họa mi hót trong mưa. Đây là bài hát nổi tiếng từ những năm 80 đã được nhiều ca sĩ nổi tiếng trình bày. Bài hát này cũng đã góp phần làm lên tên tuổi của Khánh Linh với nickname Họa Mi. Còn Ngọc Anh sẽ hòa mình với ca khúc Dòng sông xanh - một trong những bản valse nổi tiếng nhất thế giới, được sáng tác năm 1867 ca ngợi vẻ đẹp của dòng sông Danube chảy qua thành phố Vienna hoa lệ.

Ở vòng thứ hai, mỗi ca sĩ sẽ song ca với một giám khảo của chương trình. Khánh Linh sẽ song ca cùng giám khảo Evelina Krasteva với ca khúc Flower duet – bài hát trích từ vở Opera Lakme. Ca khúc kể về một cô gái Lakmé cùng nhũ mẫu Mallika vớt những bông hoa từ dưới dòng nước và cất tiếng hát nói về sự thanh bình và những bông hoa ven sông. Ca sĩ Ngọc Anh cũng sẽ song ca với vị nữ giám khảo Bulgaria trong ca khúc Tell him – Hãy nói lời yêu. Đây là ca khúc nổi tiếng từng được 2 nữ danh ca Barbra Streisand và Céline Dion song ca, lần này sẽ được trình bày theo phong cách cổ điển. Bài hát là những lời đối thoại của hai người phụ nữ hai thế hệ, họ chia sẻ, cho nhau những lời khuyên trong tình yêu.

Trong đêm thi tuần này, Khánh Linh và Ngọc Anh sẽ quyết liệt tranh tài với nhau. Liệu ở chặng đua về đích ai sẽ nhận được điểm số cao hơn để có cơ hội chạm tay vào đỉnh cao nhất?

Chung kết cuộc thi Chinh phục đỉnh cao sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật (23/3) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước