Nathan Lee sẽ vắng mặt tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 7

PV-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 15:42 GMT+7

Theo thông báo mới nhất từ BTC, Nathan Lee sẽ không có mặt tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 7, thay thế vị trí của anh sẽ là Hương Trà với ca khúc Bản tình ca buồn.

Do đã viết đơn xin được bảo lưu từ tháng 6, nên ca khúc Hạ của ca sĩ Nathan Lee đã được quyết định đưa vào danh sách 12 ca khúc trình diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7/2014.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, Nathan Lee cho biết anh vẫn chưa thể tham gia chương trình tháng 7 này. Lý do anh đưa ra là bận việc gia đình. Chia sẻ cùng chương trình, Nathan Lee tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể tham gia biểu diễn trong liveshow tháng này.

Theo đó, bài hát Hạ của nam ca sĩ sẽ hết thời hạn được bảo lưu, đồng thời, thay thế vị trí của anh có mặt trong liveshow sắp tới là Hương trà với bài hát Bản tình ca buồn - ca khúc đã nhận được 3,01% tổng bình chọn từ HĐTC và lượt nghe trên website.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 6/7/2014 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước