Ngọc Anh, Khánh Linh ngồi ghế nóng “Tuổi 20 hát” mùa thứ hai

T.H-Thứ năm, ngày 26/06/2014 09:00 GMT+7

Ngọc Anh, Khánh Linh và Minh Quân là ba cái tên được lựa chọn vào vị trí giám khảo của chương trình Tuổi 20 hát mùa thứ hai sẽ lên  sóng VTV6 bắt đầu từ tháng 8 này.

Là chương trình làm mới các ca khúc cách mạng đầu tiên của Đài THVN, từ những số đầu tiên lên sóng vào năm 2013, hiện tại, Tuổi 20 hát đã trở thành sân chơi quen thuộc với các bạn trẻ yêu mến dòng nhạc này. Dẫu rằng, ở thời điểm mà nhiều phiên bản chương trình truyền hình có format tương tự đang ngày càng phổ biến, thì Tuổi 20 hát vẫn mang màu sắc riêng, độc đáo không lẫn với bất kì chương trình nào khác.

Theo đánh giá của nhiều khán giả, điều tạo ra sức hấp dẫn của chương trình này nằm ở chính sự hồn nhiên, mộc mạc của các giọng ca sinh viên tham gia Tuổi 20 hát. Dù không được đào tạo về thanh nhạc, nhưng bằng tình yêu nhiệt huyết dành cho các ca khúc đi cùng năm tháng, họ đã thổi một làn gió mới vào những ca khúc bất hủ này.

Chia sẻ trong chương trình, NSND Thanh Hoa cho biết: “Các em hơn hẳn các ca sỹ chuyên nghiệp. Tôi không muốn nói đến kỹ thuật, có thể giọng ca các em còn yếu, các kỹ thuật thanh nhạc khác cũng chưa có… Nhưng quan trọng chính là cái tình trong mỗi em, chính là sự trân trọng với mỗi ca khúc các em được hát - điều mà nhiều nghệ sỹ phải học tập”.

Sau thành công vang dội của mùa thứ nhất với chiến thắng thuyết phục thuộc về ĐH Thăng Long, Tuổi 20 hát sẽ trở lại mới mẻ, hấp dẫn và bất ngờ hơn. Thay thế ca sĩ Hoàng Bách ở vị trí HLV mùa thứ hai là Quán quân chương trình Chinh phục đỉnh cao - nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh. Cô sẽ đồng hành cùng hai “người quen” là Minh Quân và Khánh Linh.

Khởi động từ đầu tháng 6, sau vòng loại, các GK đã tìm ra 9 cái tên xứng đáng nhất bước vào tranh tài chính thức tại Tuổi 20 hát, gồm có: ĐH Ngoại ngữ, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Mỏ địa chất, Viện ĐH Mở, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Kinh doanh và Công nghệ HN, Học Viện Ngân hàng, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp và ĐH Lao động Xã hội.

Tuổi 20 hát sẽ chính thức lên sóng vào 21h, thứ Bảy hàng tuần trên VTV6, bắt đầu từ 2/8. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước