Ngọc Anh lật ngược tình thế ở CK Chinh phục đỉnh cao

NT-Thứ hai, ngày 24/03/2014 07:00 GMT+7

Ghi điểm trong lòng khán giả bởi ca khúc tiếng Việt và có số lượng bình chọn tin nhắn cao, Ngọc Anh đã lật ngược tình thế trong đêm chung kết để trở thành Quán quân Chinh phục đỉnh cao 2014.

Đêm chung kết Chinh phục đỉnh cao tối 23/3 đã khép lại thành công với ngôi vị Nữ hoàng Opera thuộc về Ngọc Anh. Đêm thi đã cống hiến cho khán giả truyền hình những tiết mục ấn tượng, nổi bật trong đó là phần thi ngang sức ngang tài giữa hai nữ ca sỹ Ngọc Anh và Khánh Linh.

Sử dụng bản hit Hoạ mi hót trong mưa - ca khúc gắn liền với nickname Hoạ Mi, phần thi của Khánh Linh đã giành số điểm gần tuyệt đối là 39,5 điểm. Với kinh nghiệm học Opera nhiều năm, Khánh Linh luôn khiến người nghe thổn thức khi cất tiếng hát trong trẻo và cao vút của cô. Mặc dù phần thi của Khánh Linh đã được Ban giám khảo đánh giá cao và để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả truyền hình nhưng cô lại thiếu may mắn khi số lượng tin nhắn bình chọn thấp hơn Ngọc Anh. Vì vậy, cô ca sỹ Hoạ Mi chỉ cán đích ở vị trí giải Bạc.

Ngọc Anh đã lật ngược tình thế trong đêm chung kết với ca khúc Dòng sông xanh để trở thành Nữ hoàng Opera Chinh phục đỉnh cao mùa đầu tiên.

Quý vị hãy xem lại những video nổi bật của Khánh Linh và Ngọc Anh trong đêm 23/3:

Video: Khánh Linh sử dụng bản Hit Hoạ mi hót trong mưa

Video: Ngọc Anh bứt phá với Dòng sông xanh

Video: Ngọc Anh bật khóc khi đăng quang

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước