Ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí, Lam Trường đảm nhận vai ác

NH-Thứ ba, ngày 22/07/2014 15:31 GMT+7

Nổi tiếng là người trầm tính và ít nói, nhưng ở vai trò huấn luyện viên cho các thí sinh nhí của Giọng hát Việt nhí, ca sĩ Lam Trường thổ lộ rằng đôi khi anh cũng phải đóng vai ác dù không muốn.

Lần đầu tiên đảm nhận vị trí HLV của một chương trình dành cho thiếu nhi, tuy nhiên anh Hai Lam Trường dường như không chịu nhiều áp lực, thậm chí còn khá thích thú với vai trò mới này. Anh cho biết điều khiến anh có được cảm xúc đó chính từ sự mộc mạc và tự nhiên của các thiên thần nhí trong đội của mình.

Anh chia sẻ: “Tiếp xúc với các em mỗi ngày qua những buổi tập luyện tôi thấy tâm hồn mình trẻ lại rất nhiều. Được nhìn thấy các em đùa vui, nói cười vô tư hồn nhiên tôi thấy yêu đời lắm. Những câu chuyện tôi chia sẻ trong buổi ghi hình như chuyện hồi nhỏ hát được tặng một cây đèn cầy hay chuyện lúc hát vô tình bị nuốt con thiêu thân vào bụng… là những chuyện mà tôi chia sẻ để khơi dậy những ký ức thời trẻ của mình quay trở về”.

“Có những lúc khi nghe các em hát xong tôi về nhà có cầm đàn và hát lại những ca khúc đó. Tôi cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu”, anh nói thêm.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về kế hoạch của anh trong vai trò HLV, nam ca sĩ 40 tuổi cho rằng anh sẽ cần có những “chiến lược” riêng để phát huy và hoàn thành tốt vai trò HLV của mình, đặc biệt là khi anh phải đối mặt với những đối thủ đáng gờm như cặp đôi Giang - Hồ và ca sĩ Cẩm Ly.

“Tôi đánh giá hai đối thủ của mình rất cao. Đội của HLV Cẩm Ly không phải mạnh đều giữa các thí sinh nhưng lại là đội có nhiều nhân tố đặc biệt. Do vậy, tôi thấy đây là đối thủ khá đáng gờm. Còn đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thì khỏi nói rồi, tôi đánh giá cao tư duy cũng như chuyên môn âm nhạc của Hồ Hoài Anh. Các em nhí ở đội của cặp đôi Giang - Hồ sẽ được đào tạo rất chuyên nghiệp và kỹ lưỡng”, anh Hai cho biết.

Tuy nhiên, không tìm kiếm những giọng ca xuất sắc nhất, Lam Trường khẳng định cách anh huấn luyện các thí sinh Giọng hát Việt nhí sẽ là giúp các thí sinh tiến bộ dần dần. “Tôi nghĩ vai trò HLV là đào tạo, huấn luyện những thí sinh còn nhiều khiếm khuyết để các em có thể khắc phục được những hạn chế của mình mà tốt hơn mỗi ngày, tiến bộ hơn mỗi ngày chứ không phải là việc tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất. Tôi nghĩ từ chưa trội làm cho trội lên mới chính là mục tiêu phấn đấu của tôi” - anh cho biết.

Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả truyền hình vào 21h, ngày 26/7 trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước