“Người cộng sự” đầu tư gần 2.000 bộ trang phục cho diễn viên

Theo Xã luận-Thứ tư, ngày 18/09/2013 15:26 GMT+7

Bộ phim truyền hình được đầu tư cẩn thận về trang phục với gần 2.000 bộ trang phục thiết kế, may cho diễn viên chính, diễn viên quần chúng của Việt Nam và Nhật Bản.

Người cộng sự là kết quả hơn một năm phối hợp sản xuất giữa Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Truyền hình TBS Nhật Bản.

Bộ phim là hành trình tìm kiếm của hai doanh nhân Việt Nam và Nhật Bản xung quanh những bí mật có thật về nhân vật lịch sử Phan Bội Châu, người từng sang Nhật hơn 100 năm trước để tìm con đường giải phóng dân tộc. Tuy là phim lịch sử nhưng kết cấu kịch bản đan xen giữa quá khứ và hiện tại khiến cho câu chuyện phim hấp dẫn.

Đây là một bộ phim truyền hình dài 120 phút. Bộ phim được đầu tư kỹ về thiết bị kỹ thuật, nhân sự, diễn viên đến từ hai nước, đáp ứng quy trình sản xuất phim chuyên nghiệp. Tuy là phim truyền hình nhưng đoàn làm phim đã sử dụng 3 máy quay hiện đại F55 chuyên dụng cho phim điện ảnh để có được những hình ảnh HD chất lượng cao.

‘ Hậu trường phim Người cộng sự

Để tài chuyện phim về cả quá khứ và hiện tại, bối cảnh phim được khảo sát, lựa chọn kỹ lưỡng ở Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An… và trải dài cả miền Đông, Tây Nhật Bản, từ các thành phố lớn như: Tokyo, Osaka, Kyoto, đến các vùng lân cận như: Shiga, Yokohama, Nogoya…

Đây cũng là bộ phim truyền hình được đầu tư cẩn thận về trang phục. Gần 2.000 bộ trang phục đã được đầu tư thiết kế, may cho diễn viên chính, diễn viên quần chúng của Việt Nam và Nhật Bản.

Tổng đạo diễn Jun Muto nhận xét, các diễn viên Việt Nam rất cầu tiến, tìm được sự đồng cảm nhanh chóng dù gặp hạn chế về ngôn ngữ. Dưới sự làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của các đạo diễn, diễn viên Nhật, các diễn Huỳnh Đông (vai Phan Bội Châu), Lan Phương, Bình Minh, Hồng Đăng rất cố gắng học tiếng Nhật để thoại tốt cũng như hiểu bạn diễn, diễn có chiều sâu.

Người cộng sự còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng Nhật Bản như Higashiyama, Emi Takei… Đặc biệt có sự tham gia của một trong 10 diễn viên nhí nổi tiếng nhất Nhật Bản Ashida (vai bé Sakura). Cô bé từng đảm nhận vai diễn trong siêu phẩm bom tấn Hollywood Pacific Rim vừa công chiếu tại các rạp Việt Nam.

Bộ phim với thời lượng 120 phút sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 29/09/2013 trên kênh VTV1 và cùng ngày tại Nhật Bản.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước