“Người mẫu” Hiếu Hiền bò trên sân khấu Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT-Thứ ba, ngày 05/11/2013 16:27 GMT+7

 Bên cạnh những người mẫu chuyên nghiệp của Ngôi sao thiết kế Việt Nam, 10 nghệ sỹ và “anh chàng bán chong chóng” Hiếu Hiền đã có màn trình diễn thời trang ấn tượng.

Trong đêm Liveshow 3, “người mẫu không chuyên” Hiếu Hiền đã trình diễn rất sinh động với những bước chân tự tin trong bộ trang phục của nhà thiết kế Phạm Hữu Sang, đặc biệt anh đã diễn những động tác bò, trườn trên sân khấu Ngôi sao thiết kế Việt Nam khiến khán giả thích thú và cười nghiêng ngả.

Khi được hỏi về động tác “lạ” này, anh chia sẻ vui rằng: “Tôi rất vinh hạnh khi được sải chân trên sàn catwalk, chắc chắn những bước chân của tôi không đẹp như những người mẫu chuyên nghiệp. Do đó tôi muốn tạo ra phần trình diễn lạ hơn bình thường để tạo không khí vui tươi cho chương trình. Người ta ví đây là sàn diễn dành cho “những đường cong mềm mại của con mèo” vì thế tôi đã bò nhưng không giống con mèo cho lắm”.

‘ Hiếu Hiền trên sân khấu Ngôi sao thiết kế Việt Nam

Các nghệ sỹ khách mời đã góp phần làm sôi động không khí chương trình. Họ đã thể hiện được thần thái và thổi hồn được vào những bộ trang phục khi trình diễn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước