Người nhà Đài hứng khởi chúc mừng ngày 7/9

NT, Ảnh: VTV-Thứ bảy, ngày 07/09/2013 08:28 GMT+7

 Sôi nổi và ý nghĩa, những PV, BTV không quên gửi lời chúc tốt đẹp tới ngôi nhà chung VTV và đồng nghiệp nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình  đầu tiên của Đài THVN.

Kể từ sau sự kiện ý nghĩa ngày 7/9/1970, Đài THVN đã có nhiều hoạt động thường niên để tôn vinh những người làm truyền hình và là cầu nối để khán giả đến gần hơn với VTV. Chính vì lẽ đó, ngày 7/9 hàng năm từ lâu đã trở thành ngày truyền thống của Đài THVN.

 

Nhà báo Lại Văn Sâm

Bên cạnh chương trình Một ngày với VTV do ban Thể thao - Giải trí & Thông tin kinh tế thực hiện, các đơn vị trong Đài cũng có những hoạt động hay chương trình ý nghĩa để nhớ đến ngày kỷ niệm. Các phóng viên, biên tập viên, những người thực hiện sản xuất chương trình của Đài THVN cũng không quên gửi tới nhau những lời chúc tốt đẹp. 

“Mỗi năm chỉ có một ngày, đó là ngày phát sóng chương trình đầu tiên của VTV – ngày 7/9. Nhân đây, chúng tôi cũng muốn nói với khán giả thật nhiều điều. VTV nói chung và VTV3 nói riêng với nhiều gameshow, ca nhạc, tọa đàm… chúng tôi không thể hoàn thành sản phẩm truyền hình nếu thiếu đi sự tham dự của quý vị. Vì vậy, chúng tôi muốn gửi tới khán giả lời tri ân sâu sắc. Cám ơn quý vị đã luôn theo dõi, ủng hộ và đồng hành cùng VTV3. Chúng tôi xin chúc quý vị sức khỏe và luôn là người bạn thân thiết của VTV. Chúc những đồng nghiệp của tôi sức khỏe và đạt kết quả cao hơn nữa trong công việc” – nhà báo Lại Văn Sâm, Trưởng ban Thể Thao - Giải trí & Thông tin kinh tế nói.

 

BTV Minh Hà và Anh Tuấn dẫn chương trình Một ngày với VTV

Hòa chung không khí sôi nổi của ngày hôm nay (7/9), BTV Minh Hà - gương mặt quen thuộc với khán giả qua chương trình Café sáng trên VTV3 đã bày tỏ cảm xúc: “Minh Hà thấy mình thật hạnh phúc và tự hào khi trở thành một cộng tác viên của nhà Đài. Môi trường làm việc chuyên nghiệp với những con người nhiệt huyết đã giúp Hà học hỏi được nhiều điều và tình yêu dành cho truyền hình ngày một lớn thêm. Chúc VTV sẽ vươn xa hơn cũng như khẳng định vị trí vững mạnh hơn trong khu vực và quốc tế”.

Không chỉ có người nhà Đài chúc nhau mà nghệ sỹ - những người cộng tác gắn bó lâu năm với Đài THVN cũng hào hứng dành tặng VTV nhiều lời khen ngợi và lời chúc ý nghĩa.

 

Hoàng Quyên, Uyên Linh tham gia trải nghiệm làm bình luận viên bóng đá của VTV

“Nếu không có cơ hội xuất hiện trên sóng VTV, nghệ sỹ chúng tôi sẽ không được khán giả biết tới. Cám ơn VTV đã giúp chúng tôi đến gần hơn với công chúng. Bản thân tôi cảm thấy vinh dự khi được tham dự các chương trình, phim truyện của VTV. Tôi mong rằng sẽ được hợp tác với VTV rất lâu nữa”- diễn viên Minh Hằng chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhạc sỹ Quốc Trung hay ca sỹ Ya Suy, Uyên Linh, Hoàng Quyên, diễn viên Quang Thắng, Minh Hương… cũng cho biết luôn dành tình cảm đặc biệt với kênh sóng của VTV và khẳng định sẵn sàng tham dự các chương trình của Đài THVN.

43 năm với những bước phát triển mạnh mẽ, Đài THVN đã khẳng định vị thế trong khu vực và cánh sóng VTV sẽ không ngừng vươn xa trên thế giới.

“Một trong số những sự kiện đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi là ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài THVN, ngày 7/9/1970. Chương trình đầu tiên của VTV đã ra đời từ một phòng thu chật hẹp với kỹ thuật còn thô sơ nhưng đó là dấu ấn khó quên của những người làm truyền hình. Thay mặt hơn 4.000 nhân viên của Đài THVN trên cả nước, tôi xin gửi lời cám ơn tới khán giả và các nghệ sỹ luôn đồng hành cùng VTV. Chúc các đồng nghiệp sức khỏe và sản xuất ra nhiều tác phẩm chất lượng hơn” – ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam nhấn mạnh. 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước