Nhạc Rock "làm khó" thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2014

NT-Thứ sáu, ngày 07/02/2014 06:16 GMT+7

Cặp đôi Diễm My

Sau hai tuần tạm nghỉ để đón Tết Nguyên đán, Bước nhảy hoàn vũ sẽ tái ngộ khán giả trong liveshow 4 với chủ đề Đêm nhạc Rock.

Khác với các năm trước, Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ thử thách các cặp thí sinh với chủ đề đa dạng hơn qua từng đêm thi. Điều này không chỉ khiến các thí sinh phải sáng tạo liên tục mà còn đòi hỏi những yêu cầu cao về thể lực và sự dẻo dai. Tuần này, các cặp đôi sẽ tiếp tục chứng minh bản lĩnh của mình với phong cách và cá tính của nhạc Rock.

Nhạc Rock là một “bài toán” tương đối khó cho các cặp thí sinh. Với chủ đề này, các thí sinh không bị giới hạn thể loại các điệu nhảy nhưng họ phải thể hiện kĩ thuật của Dancesport, vừa trình diễn được nội dung ý tưởng, sự sáng tạo và chất riêng của mình trên nền các ca khúc của dòng nhạc Rock.

Tuy nhiên, để vượt qua thử thách này, các cặp đôi đã có nhiều ý tưởng bất ngờ cùng việc kết hợp với các điệu nhảy Cha cha cha, Rumba, Pasodoble, Jive… với các thể loại Rock khác nhau như: Blues rock, Folk rock, Country rock, Heavy metal… Những tiết mục này đều hứa hẹn sẽ mang tới nhiều sự mới lạ và độc đáo cho người xem.

Trong liveshow 4 tuần này, ca sĩ Phạm Anh Khoa cũng có một tiết mục mở màn đầy sôi động với một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của anh. Ca khúc này cũng như là sự cổ vũ của Phạm Anh Khoa gửi đến các cặp đôi để họ có một đêm thi bùng nổ.

Đêm thi thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ được diễn ra lúc 21h ngày 8/2 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước