Nhạc sĩ Dương Cầm - “Người đàn ông trong bóng đêm” của Tuổi 20 hát

T.H-Thứ ba, ngày 01/07/2014 08:00 GMT+7

Theo thông tin từ BTC, thay thế Hồ Hoài Anh đảm nhận vị trí giám đốc âm nhạc chương trình Tuổi 20 hát 2014 sẽ là nhạc sĩ Dương Cầm.

Mang đến cho khán giả trẻ một sân chơi âm nhạc mới, trẻ trung, hiện đại với những ca khúc thân thuộc với tất cả mọi người, Tuổi 20 hát đã thu hút hàng trăm sinh viên tại các trường đại học lớn tại Hà Nội tham gia.

Mặc dù hiện tại, những chương trình truyền hình với format làm mới ca khúc cách mạng đang khá phát triển, điển hình như Những bài hát còn xanh, Giai điệu tự hào… nhưng một điều không thể phủ nhận rằng, chương trình Tuổi 20 hát đã làm tốt những vai trò của riêng nó. Đó là không chỉ giúp thế hệ trẻ nuôi dưỡng, tiếp nối truyền thống yêu nước hào hùng thông qua những trang sử bằng âm nhạc mà còn góp phần định hướng thẩm mỹ âm nhạc cho nhiều khán giả, đặc biệt với các khán giả trẻ.

Năm nay, các thí sinh của Tuổi 20 hát sẽ trải qua 4 vòng thi: Vòng tìm kiếm; Vòng loại; Vòng Phong cách và Chung kết. Trong đó, nhằm tăng sự kịch tính cho chương trình, BTC đã quyết định chỉ lựa chọn ra 9 đội chơi sau vòng loại, thay vì 12 đội như năm trước.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng âm nhạ. Cụ thể, 3 giám khảo năm nay là Ngọc Anh, Khánh Linh và Minh Quân. Nhạc sĩ Dương Cầm giữ vai trò giám đốc sản xuất của chương trình.

Chia sẻ cùng VTV Online, BTV Minh Hằng - thành viên BTC chương trình năm nay cho biết: "Tuổi 20 hát 2014 giống như sự ngẫu hứng đầy lôi cuốn của cây kèn saxophone hứa hẹn sẽ tiếp tục đem tới cho khán giả nhiều bất ngờ, kịch tính”.

Người sẽ đứng ở vị trí "host" của Tuổi 20 hát 2014 là một gương mặt dẫn chương trình rất quen thuộc với những khán giả VTV6 - MC Minh Hằng. Dự kiến chương trình lên sóng VTV6 vào 21h, thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 2/8 tới.

Mời quý vị và các bạn theo dõi một số hình ảnh mới nhất về Tuổi 20 hát năm nay tại đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước