Nhạc sĩ Quốc Trung: "Muốn cống hiến nhiều hơn cho VTV"

T.Bình-Thứ bảy, ngày 07/09/2013 13:00 GMT+7

  Quốc Trung - HLV ít nói nhưng hay chơi trò “ú tim” trong Giọng hát Việt 2013 cảm thấy vui mừng và hạnh phúc khi được cộng tác với VTV.

Là một trong số những nghệ sỹ cộng tác lâu năm với Đài THVN, nhạc sỹ Quốc Trung đã để lại ấn tượng với khán giả truyền hình qua nhiều chương trình như: Vietnam Idol, Giọng hát Việt... Nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài THVN, Quốc Trung cũng là một trong số những khách mời tham dự chương trình Một ngày với VTV. Anh đã chia sẻ cùng phóng viên VTV News cảm xúc đặc biệt và bày tỏ niềm vui khi được cộng tác với VTV suốt thời gian qua.

Là một trong số 4 HLV của chương trình Giọng hát Việt 2013, nhạc sỹ Quốc Trung đã khiến thí sinh và khán giả truyền hình bất ngờ bởi cách nhận xét thẳng thắn nhưng đôi lúc cũng không kém phần hóm hỉnh. Là người ít nói nhưng HLV Quốc Trung cho biết anh rất quý mến các thí sinh của Giọng hát Việt. Sau mỗi phần thi, anh luôn đưa ra những ý kiến đóng góp thẳng thắn làm người xem ngỡ ngàng nhưng qua đó, Quốc Trung mong muốn các thí sinh có sự định hướng và phát triển con đường âm nhạc tốt hơn.

“Tôi ấn tượng với các thí sinh tham gia The Voice năm nay. Các em đều mang một cá tính mới mẻ và nổi trội” - HLV Quốc Trung bày tỏ cảm xúc. Anh cũng cho biết thêm rằng bản thân cảm thấy rất hứng thú và yêu thích chiếc "ghế nóng" của Giọng hát Việt.

‘ Quốc Trung trong cương vị HLV Giọng hát Việt 2013

Hiện tại The Voice chưa đến hồi kết và vị trí quán quân cũng chưa lộ diện, nhưng HLV Quốc Trung cho hay anh thật sự cảm thấy tự hào về các thí sinh của mình. “Hiện tại cuộc thi vẫn đang tiếp diễn nên tôi không thể nói rõ cảm xúc của mình đối với Giọng hát Việt như thế nào. Nhưng nói chung, những gì tôi mường tượng, hình dung cũng như mục đích của bản thân tôi ở Giọng hát Việt đều đạt được. Tôi cũng khá vui mừng vì điều đó” – nhạc sĩ Quốc Trung nói.

‘ Nhạc sĩ Quốc Trung tham dự chương trình Một ngày với VTV

Bắt gặp nhạc sĩ Quốc Trung ngoài đời, người đối diện sẽ cảm thấy bất ngờ bởi trái ngược với hình ảnh ít nói, HLV của The Voice lại khá vui tính và thân thiện. Gặp lại bạn bè, đồng nghiệp ở buổi ghi hình Một ngày với VTV, nhạc sĩ Quốc Trung liên tục trò chuyện: “Tôi đến đây với tư cách là một người đồng nghiệp, một người bạn. Những người bạn đã từng học cùng với tôi hiện tại đều đang công tác tại VTV”.

Tham gia nhiều chương trình diễn ra ở VTV, vì vậy nhạc sĩ Quốc Trung đã có cơ hội chứng kiến sự lớn mạnh cũng như phát triển ngày càng toàn diện, vững chắc của Đài THVN. Đối với nhạc sĩ Quốc Trung, VTV là địa chỉ tin cậy giúp cho những diễn viên, ca sĩ, MC, BTV… có cơ hội được hợp tác với nhau để tạo ra những sản phẩm tốt nhất dành tặng công chúng.

“Với người làm văn hóa nghệ thuật, VTV chính là chỗ dựa vững chắc nhất để phát triển. Chúng tôi mong muốn được đóng góp và cống hiến sức lực nhiều hơn nữa. Chúc VTV ngày càng vươn xa, khẳng định vị thế trong và ngoài nước” - nhạc sĩ Quốc Trung nhấn mạnh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước