Nhạc sỹ trẻ Phạm Toàn Thắng “Vẽ” cá tính âm nhạc ở Nhân tố bí ẩn

NT-Thứ hai, ngày 19/05/2014 12:03 GMT+7

Sử dụng ca khúc Vẽ do chính mình sáng tác, nhạc sỹ trẻ Phạm Toàn Thắng một lần nữa ghi điểm trong lòng Ban giám khảo của Nhân tố bí ẩn – vòng Tranh đấu 1.

Vẽ là một ca khúc do chính Phạm Toàn Thắng sáng tác. Bài hát này cũng là ca khúc chủ đề trong mini album cùng tên của anh, phát hành vào năm 2013. Mini album này là sự đánh dấu một phong cách mới của Phạm Toàn Thắng so với các sáng tác lãng mạn trữ tình trước đây của anh.

Đấu cặp với Phạm Toàn Thắng cũng là một nhạc sỹ trẻ - Duy Anh với sáng tác Bỏ mặc. Đây là ca khúc được sáng tác vào cuối năm ngoái, khi anh đang trong cảm xúc bị bỏ mặc trong tình cảm. Ca khúc được viết theo thể loại Blue Jazz.

Có lợi thế về khả năng sáng tác nên cuộc đấu giữa hai nhạc sỹ trẻ này khiến giám khảo phải đắn đo hồi lâu. Cả hai cùng sở hữu giọng hát khá "ngọt" và chuyển tải mềm mại ca khúc tự sáng tác. Điều thú vị là Phạm Toàn Thắng chia sẻ những ca khúc mà anh mang đến Nhân tố bí ẩn tranh tài thường ít được ca sỹ khác yêu thích, sử dụng nên nhờ sân chơi này, Toàn Thắng muốn khán giả biết đến màu sắc mới trong các sáng tác của anh.

“Bài của Toàn Thắng hát sao hay quá vậy? Thật sự có những nốt treo kinh khủng và em làm rất tốt. Anh thích tiết mục của em” – giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét. Còn Hồ Quỳnh Hương nói: “Những người nhạc sĩ hát được trong cuộc thi này có cánh cửa rất rộng mở, cho nên là một nhạc sĩ viết bài hay và còn thể hiện được như vậy thì đối với Hương là tốt”.

Mặc dù Phạm Toàn Thắng chiếm được ưu thế nhiều hơn so với đối thủ Duy Anh nhưng Ban giám khảo vẫn quyết định cho cả hai vào vòng trong bởi họ là cặp đôi khá ngang sức ngang tài.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước