Nhìn lại những hình ảnh đẹp mắt của Bài hát yêu thích tháng 5

NT-Thứ hai, ngày 05/05/2014 11:10 GMT+7

Với sự đầu tư sân khấu đẹp mắt cùng sự tham dự của những ca sỹ trẻ, liveshow Bài hát yêu thích tháng 5 đã mang đến một đêm nhạc sôi động và trẻ trung.

Chương trình Bài hát yêu thích tháng 5 có sự xuất hiện của nhiều ca khúc ballad được thể hiện bởi những giọng ca trẻ đang được yêu thích như Hoàng Tôn, Dương Triệu Vũ, Hà Linh và Khánh Linh. Trên sân khấu cũng có sự hội ngộ bất ngờ với hai cô cháu gái tài năng của ca sĩ Lam Trường là Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Thư. Điểm nhấn chính của chương trình xuất hiện ngay những phút đầu tiên với Ca ngợi Hồ Chủ Tịch cùng giọng hát nồng nàn, truyền cảm của Vũ Thắng Lợi.

Có hai màn trình diễn được đạo diễn Việt Tú dày công đầu tư chính là Vừa đi vừa khóc của Minh Thư và Người ở đừng về của Phạm Hà Linh. Nếu phần xuất hiện của Min trong hậu trường Bài hát yêu thích tháng 4 mới là sự bắt đầu của hình thức quay hình ca sĩ ở hậu trường, thì ở tháng 5 này, sự lộ diện bất ngờ của Minh Thư đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Từ phòng chờ của chương trình, Minh Thư đi dọc hành lang với ánh sáng đỏ le lói, phần nào thể hiện tâm tư của cô với ca khúc Vừa đi vừa khóc. Ngay khi Minh Thư bước ra sân khấu, rất nhiều khán giả đã ồ lên và dành cho cô những tràng vỗ tay không ngớt.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp mắt của liveshow Bài hát yêu thích tháng 5:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước