Phương Mỹ Chi lập kỷ lục tại Bài hát yêu thích

NT-Thứ hai, ngày 05/05/2014 09:00 GMT+7

Giữ vững vị trí đầu bảng của danh sách bình chọn online trong 9 tuần, một lần nữa, ca khúc Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi thể hiện đã chiến thắng Bài hát yêu thích của tháng.

Với tổng số bình chọn là 24,31%, ca khúc Quê em mùa nước lũ đã chiếm ít nhất 1/5 tổng bình chọn và 9 tuần liên tiếp đứng đầu trên cả 3 hệ thống bình chọn là Lượt xem, nghe trên website chương trình, điểm từ Hội đồng khán giả đại diện và từ tin nhắn điện thoại. Đây là một kỷ lục mà chưa có ca khúc nào làm được ở Bài hát yêu thích.

‘ Phương Mỹ Chi nhận giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 4

Chính vì thế, Quê em mùa nước lũ (sáng tác: Tiến Luân, biểu diễn: Phương Mỹ Chi) đã dễ dàng cán đích và lần thứ 2 trở thành Bài hát yêu thích nhất của tháng. Như vậy, theo quy định của Ban tổ chức, đây sẽ là ca khúc đầu tiên có hai tấm vé vào chung kết Bài hát của năm và Phương Mỹ Chi cũng là ca sỹ nhỏ tuổi nhất lập kỷ lục của chương trình.

Có mặt trên sân khấu Bài hát yêu thích tối qua (4/5) để nhận giải thưởng, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi gây thiện cảm với người xem bởi tài năng vượt quá độ tuổi. Phương Mỹ Chi đã gửi lời cảm ơn tới tất cả các fan lớn tuổi và không ngần ngại thể hiện lại một đoạn trong ca khúc Quê em mùa nước lũ trên sân khấu.

Ở liveshow Bài hát yêu thích tháng 3, mặc dù thể hiện một bản hit cũ, quen thuộc với khán giả truyền hình nhưng Phương Mỹ Chi vẫn giữ được nét trong sáng, đáng yêu trong giọng hát ngọt ngào. Phương Mỹ Chi đã thổi “hồn” vào Quê em mùa nước lũ và mang đến một hương vị mới cho ca khúc này. Số lượng người hâm mộ “hiện tượng” Phương Mỹ Chi cũng là tín hiệu đáng mừng cho dòng nhạc dân ca giữa sự đa dạng của nhạc trẻ ngày nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước