Những bài hát còn xanh: Hoàng Tôn bị chê vì thiếu cảm xúc

T.H-Thứ ba, ngày 24/06/2014 11:51 GMT+7

Trong tập đầu tiên của chương trình Những bài hát còn xanh, đối đầu với Minh Thùy trên cùng bản phối ca khúc Mùa hoa đỏ, Hoàng Tôn đã không giấu được sự thiếu tự tin khi bị nhận xét là hát sai lời và thiếu cảm xúc.

Ca khúc đầu tiên được lựa chọn để mở đầu cho chương trình là bài hát kinh điển của cố nhạc sĩ Thuận Yến - Màu hoa đỏ - một ca khúc từng được nhiều danh ca thể hiện thành công. Do vậy, hai ca sĩ trẻ Hoàng Tôn và Minh Thùy đã gặp không ít khó khăn và áp lực khi thực hiện thử thách này.

Là người mở đầu cho chương trình, Hoàng Tôn khá căng thẳng. Anh chàng đã tỏ ra thiếu tự tin ở cả biểu hiện trên nét mặt, cách trình diễn lẫn giọng hát, thậm chí quên lời ở một số đoạn và chưa thể hiện được trọn vẹn phần cao trào của bài hát. Chính điều này đã khiến Hoàng Tôn có một phần biểu diễn không thực sự thuyết phục. Giám khảo Quang Lý khá tiếc nuối cho phần thể hiện của cựu thí sinh The Voice.

“Tôi có cảm giác bạn chưa tự tin so với giọng hát của bạn, vì thực ra giọng hát của bạn rất tốt để thể hiện những ca khúc này”, giám khảo Quang Lý chia sẻ.

‘ Hoàng Tôn tỏ ra thiếu tự tin khi hát ca khúc Mùa hoa đỏ của cố nhạc sĩ Thuận Yến

Đồng tình với giám khảo Quang Lý, nữ ca sĩ Ánh Tuyết cũng dành cho Hoàng Tôn những nhận xét nghiêm khắc: “Nói về giọng hát của em, em thừa sức biểu diễn những ca khúc như thế này nhưng có lẽ em không tập trung. Điều này làm cho em thất bại rất lớn. Thứ nhất em không thuộc lời, thứ hai là phần giai điệu của em vẫn còn "ỡm ờ". Nhưng tôi vẫn chúc mừng vì em đã cố gắng hoàn thành xong bài hát này".

Trong khi đó, đối thủ của Hoàng Tôn trong thử thách với ca khúc Màu hoa đỏ là Minh Thùy lại nhận được khá nhiều nhận xét tích cực của ban giám khảo. Đánh giá về Minh Thùy, nữ ca sĩ Ánh Tuyết cho biết:“Em có một giọng hát rất khỏe, chất giọng và nhạc cảm tốt. Những điều đó giúp em thể hiện được bài hát này. Tôi nghĩ là với tuổi đời và tuổi nghề của các em thì em đã thể hiện rất đạt".

‘ Minh Thùy thành công với Mùa hoa đỏ

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Đức Tuấn cũng đánh giá cao khả năng của Minh Thùy trong việc vừa truyền tải cảm xúc, đồng thời cũng thổi được những âm hưởng trẻ trung vào giai điệu của ca khúc vốn đòi hỏi nhiều về độ nén, độ bung trong cách xử lý.

Kết quả chung cuộc, Hoàng Tôn chỉ nhận được ba điểm 7 từ ban giám khảo và 26 lượt bình chọn từ khán giả, tổng cộng quy đổi, chàng trai này nhận được 34 điểm. Trong khi đó, Minh Thùy nhận được 3 điểm 9 từ giám khảo và 38 lượt bình chọn khán giả, tổng cộng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước