Những cảnh quay khó quên trong "Trái tim mùa thu"

CA-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 11:33 GMT+7

Bộ phim truyền hình kinh điển của Hàn Quốc với những phân cảnh cảm động, đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả.

1. Cảnh quay Eun Seol chạy theo xe gia đình

Trái tim mùa thu mở đầu câu chuyện phim với tình tiết hai đứa trẻ của hai gia đình vô tình bị tráo nhau từ trong bệnh viện. Từ chính sơ suất của y tá, cuộc đời của hai cô bé đã thay đổi hoàn toàn, Eun Seol trở thành cô "công chúa" bé bỏng, được chiều chuộng trong gia đình danh giá, giàu có trong khi đó Shin Ae, lại phải sống trong hoàn cảnh nghèo khổ, mất bố.

Chính hoàn cảnh đã tạo nên tính cách của hai cô bé khác hẳn nhau, Eun Seol dễ thương, ngoan ngoãn, trong khi Shin Ae luôn tỏ ra ghen tị, bực tức với chính cô bạn học của mình. Bí mật tráo con bị phát hiện sau một tai nạn của Eun Seol, bố mẹ đã phát hiện ra cô con gái của mình không cùng nhóm máu.

Sự việc bị phát hiện, bố mẹ Eun Seol và mẹ Shin Ae đều vô cùng đau đớn, dù muốn níu kéo nhưng cuối cùng cả hai đều phải chấp nhận để 2 cô bé về sống với đúng gia đình của mình. Cảnh quay Eun Seol biết tin bố mẹ và anh trai sang Mỹ, chạy theo xe ô tô của gia đình để cố gắng chào tạm biệt gia đình lần cuối. Cảnh quay Eun Seol chỉ còn lại một mình, đôi mắt đỏ hoe nhìn chiếc ô tô dần đi xa khiến rất nhiều khán giả rơi nước mắt.

2. Cảnh Eun Seol - Chul Seol gặp lại nhau

Em gái Eun Seol và anh trai Chul Seol có tình cảm sâu sắc với nhau từ nhỏ, sau biến cố của gia đình, cả hai đã không còn cơ hội gặp lại nhau. Sau nhiều năm xa cách, Eun Seol giờ đã trở thành thiếu nữ, tuy nhiên cô vẫn đau đáu nhớ về gia đình cũ cùng những kỷ niệm đẹp với anh trai của mình. Khi nhận ra Chul Seol ở bãi biển, Eun Seol đã chạy đến ôm chầm lấy anh, liên tục gọi tên anh.

‘ Cảnh quay này còn được đúc tượng tại Hàn Quốc

Gặp lại nhau khi biết không phải là anh em ruột, tình cảm của Eun Seol và Chul Seol dần phát triển thành tình yêu, tuy nhiên cả hai đều không dám thừa nhận. Song Seung Hun và Song Hye Kyo cũng có nhiều cảnh quay với nhau, để lại ấn tượng cho khán giả về một tình yêu chân thành, trong sáng.

3. Cảnh quay Eun Seol mất trên vai anh

Đây là cảnh quay trong tập phim cuối cùng của Trái tim mùa thu, khi Eun Seol rời xa Chul Seol khi được anh cõng trên bãi biển. Khuôn mặt nhợt nhạt của Eun Seol, cùng khung cảnh của buổi chiều hoàng hôn trên bãi biển, nơi đã ghi lại nhiều kỷ niệm đẹp giữa hai người đã tạo nên một trong những cảnh quay buồn nhất của phim.

‘ 4.Cảnh quay Eun Seol - Chul Seol chơi đùa

Eun Seol và Chul Seo từ hồi bé đã có tình cảm thân thiết với nhau, những cảnh quay ghi lại khoảnh khắc chơi đùa của hai anh em giữa khung cảnh yên bình của vùng quê cũng để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

‘ Bộ phim truyền hình cảm động của Hàn Quốc đang phát sóng trên VTV2 vào 19h55 hàng ngày. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước