Ở tuổi 60, diễn viên gạo cội Diệu Thuần trở lại màn ảnh Việt

VTV Kết nối-Thứ ba, ngày 27/05/2014 18:24 GMT+7

Diễn viên kỳ cựu Diệu Thuần trở lại màn ảnh Việt sau một thời gian dài vắng bóng trong bộ phim Hạnh phúc không ở cuối con đường của đạo diễn Khải Hưng.  

Với kinh nghiệm của một diễn viên gạo cội, DV Diệu Thuần đã lột tả thành công diễn biến nội tâm phức tạp của một người phụ nữ đứng giữa nhiều mối quan hệ chồng chéo trong gia đình.

Trong phim Hạnh phúc không ở cuối con đường, NSƯT Diệu Thuần vào vai một bà mẹ cổ hủ, cực đoan, rất yêu con nhưng vô tình biến tình yêu thành nguyên nhân gây hại cho cuộc sống của những người bà thương yêu nhất. Tuy nhiên, dưới vỏ bọc cứng rắn, khắc nghiệt đó là trái tim yếu mềm cô đơn đến tuyệt vọng.

Cùng trang lứa với lớp diễn viên gạo cội điện ảnh Việt Nam khóa 2, nữ NSƯT Diệu Thuần tạo nên dấu ấn riêng với lối diễn dung dị, chân chất. Ở tuổi 60, diễn viên Diệu Thuần ít tham gia đóng phim do điều kiện sức khỏe. Tuy nhiên khán giả sẽ bất ngờ khi thấy bà xuất hiện trên phim trường với bộ phim Hạnh phúc không ở cuối con đường của đạo diễn Khải Hưng với một vai diễn hoàn toàn mới lạ.

Chia sẻ với lần quay trở lại trên phim trường, diễn viên Diệu Thuần chia sẻ: “Cả cuộc đời tôi đã đóng rất nhiều vai, dù vai nhỏ hay vai to tôi đều chăm chút đến nó, tôi chỉ như một con chim nhỏ chăm chỉ nhặt hạt thóc rơi. Khi cầm kịch bản tôi đọc và thấy nếu bỏ qua vai diễn này thì thật đáng tiếc”.

‘ Để hiểu hơn về vai diễn mới và sự trở lại của diễn viên Diệu Thuần trong bộ phim mới Hạnh phúc không ở cuối con đường

sắp ra mắt khán giả, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi video clip sau đây:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước