VTV phát sóng Reply 1997 - Bộ phim hot nhất của giới trẻ xứ Hàn 2013

CA-Thứ hai, ngày 28/04/2014 14:40 GMT+7

Bộ phim Hồi ức 1997 (Reply 1997) của kênh truyền hình tvN sẽ được gửi tới khán giả của VTV vào ngày 1/5 tới đây trên kênh VTV2. Đây là một trong những bộ phim tạo nên cơn sốt lớn trên màn ảnh Hàn Quốc khi quay ngược về năm 1997 - khoảng thời gian làn sóng thần tượng bắt đầu bùng nổ trong giới trẻ xứ Hàn.

Vốn không phải là kênh truyền hình lớn như SBS, KBS, MBC nhưng kênh truyền hình cáp tvN đã tạo nên một cuộc bứt phá ngoạn mục trong lĩnh vực phim truyền hình trong năm 2013 với bộ phim Hồi ức 1997 (Reply 1997). Không chỉ quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng và có sức hút lớn, Hồi ức 1997 còn mang đến một nội dung vô cùng mới lạ và hấp dẫn khi xoay quanh cuộc sống của giới trẻ Hàn Quốc vào năm 1997.

‘ Thời điểm này là khoảng thời gian giới trẻ Hàn Quốc bắt đầu tiếp cận với một trào lưu văn hóa mới - mang tên gọi thần tượng. Sức ảnh hưởng của các nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên đó như H.O.T, SES, Finkl, Sechs Kies... và các bộ phim thời kỳ đầu đã tạo nên một cơn sốt về quần áo, mỹ phẩm và kéo theo việc ra đời khái niệm "fan" cuồng và các câu lạc bộ (fan club).

‘ Bộ phim ban đầu được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình cáp tvN dài 16 tập. Tuy nhiên, do được sự yêu mến của đông đảo khán giả, các tập phim 15 và 16 cũng đã được phát sóng đồng thời trên Mnet , OCN, O'live, Ongamenet và OnStyle.

Tập cuối được đánh giá cao nhất cho một bộ phim truyền hình cáp Hàn Quốc, đạt rating kỉ lục trên sóng truyền hình cáp. Bộ phim đã thu hút được lời khen ngợi từ khán giả và các nhà phê bình.

Bộ phim tập trung vào cuộc sống nhóm học sinh ở Busan, xen lẫn giữa thời điểm quá khứ của họ là học sinh trung học 18 tuổi vào năm 1997 và hiện tại đã 33 tuổi vào năm 2012. Nhân vật chính là Sung Si Won, vốn là là một fan cuồng của H.O.T, với tính cách mạnh mẽ và ngang bướng. Luôn ở bên cạnh Si Won là cậu bạn thân Yoon Yoon Jae, một học sinh gương mẫu và luôn đứng đầu lớp. Nhóm bạn còn có Jun Hee - hiền lành và ấm áp, Yoo Jung - dễ thương, đáng yêu, Hak Chan hay xấu hổ và Sung Jae lắm lời.

‘ Cuộc sống của họ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau với nhiều kỷ niệm về nụ hôn đầu, tình yêu thủa học trò và tình cảm gia đình, bạn bè.

Một số hình ảnh trong phim:

Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh VTV2 vào 19h55 hàng ngày, bắt đầu từ 1/5. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước