Tuấn Hưng trở lại Bài hát yêu thích với bản “hit” Nắm lấy tay anh

PV-Thứ sáu, ngày 04/07/2014 17:46 GMT+7

Tuấn Hưng trong MV Nắm lấy tay anh

Lần thứ 3 xuất hiện trong Bài hát yêu thích, Tuấn Hưng sẽ đem đến sân khấu liveshow tháng 7 bản hit mới ra mắt - Nắm lấy tay anh. Đây là lần đầu tiên Tuấn Hưng hội ngộ khán giả truyền hình kể từ sau khi kết hôn.

Nắm lấy tay anh là ca khúc được tác giả Anh Tú sáng tác đầy ngẫu hứng dành tặng Tuấn Hưng khi nghe tin “cậu út” chuẩn bị lập gia đình. Ngay sau khi Tuấn Hưng chia sẻ đoạn video cầu hôn ngộ nghĩnh kết hợp cùng diễn viên Hiếu Hiền, đoạn ca khúc chỉ vẻn vẹn 17 giây được lồng ghép cuối clip đã khiến nhiều khán giả của chàng ca sĩ 36 tuổi rất thích thú.

Chỉ trong một thời gian ngắn sau đó, Tuấn Hưng đã cho ra mắt MV Nắm lấy tay anh. Ca khúc đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên các trang nghe nhạc trực tuyến, thu hút gần 2 triệu lượt nghe chỉ trong hai ngày xuất hiện trên trang nhạc Zing Mp3 và gần 1.8 triệu lượt nghe trên youtube. Đây là sản phẩm được anh đầu tư lớn nhất trong sự nghiệp solo của mình.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới này, Tuấn Hưng cho biết trong khi hầu hết các ca khúc xuất hiện trên thị trường đều xoay quanh những chuyện tình buồn, đầy đau khổ, Nắm lấy tay anh trở thành “hit” là một niềm vui lớn với anh sau khi anh kết hôn.

Trở lại Bài hát yêu thích tháng 7, với những giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ngọt ngào và lãng mạn trong ca khúc Nắm lấy tay anh, Tuấn Hưng sẽ hoàn toàn thoát khỏi hình tượng chàng ca sĩ đào hoa, lãng tử trước đó để trở thành một người đàn ông trưởng thành của gia đình. Đây là lần thứ 3 anh xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích sau ca khúc Anh nhớ em (liveshow tháng 7/2013) và Đam mê (liveshow tháng 1/2014).

Sau liveshow Bài hát yêu thích tháng này, Tuấn Hưng sẽ tích cực chuẩn bị cho liveshow “Nắm lấy tay anh” tổ chức tại Cung Hữu Nghị Việt Xô.

Ngoài ca sĩ Tuấn Hưng, liveshow tháng 7 Bài hát yêu thích còn có sự góp mặt của nhiều cá tính âm nhạc đầy tên tuổi khác như Thanh Lam, Hoàng Quyên, Trung Quân Idol, Tô Minh Thắng, nhóm M4U, nhóm P.A.K… cùng với giọng hát thiên thần Mỹ Anh - con gái út của Mỹ Linh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước