Phạm Văn Mách, Hiếu Hiền bất ngờ sải bước trên sàn diễn thời trang

NT, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 07:05 GMT+7

 Lần đầu tiên lực sĩ Phạm Văn Mách và diễn viên Hiếu Hiền sẽ biểu diễn thời trang trên sân khấu Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

“Tôi cảm thấy rất bất ngờ khi nhận lời mời tham dự chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam. Trước giờ tôi thấy việc trình diễn trên sàn catwalk chỉ dành cho những người mẫu chuyên nghiệp với chiều cao và có thân hình chuẩn, chứ chưa bao giờ thấy những người có thân hình và chiều cao khiêm tốn như tôi. Chương trình này có sự sáng tạo rất thú vị, giúp cho tôi và các nghệ sỹ khác có cơ hội thử sức mình ở lĩnh vực thời trang” - lực sĩ Phạm Văn Mách chia sẻ sự hồi hộp khi lần đầu tiên tham dự chương trình.

‘ Phạm Văn Mách sẽ diễn thời trang

Không chỉ có Phạm Văn Mách, Liveshow 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam còn chào đón diễn viên Hiếu Hiền, một trong số những anh chàng có ngoại hình hạn chế nhưng gây ấn tượng với khán giả truyền hình qua những vai diễn hài hước. Hiếu Hiền cho biết: “Dù đã từng được tham gia với vai trò người mẫu nhưng lần này tôi vẫn có cảm giác bất ngờ. Để thiết kế bộ trang phục cho người thấp bé như tôi thì quả thực rất khó khăn cho những nhà thiết kế trẻ. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để làm toát lên được thần thái bộ trang phục của các nhà thiết kế”.

‘ Diễn viên Hiếu Hiền

Liveshow 3 cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn vui tươi và đậm chất hài hước của các nghệ sỹ khách mời. Họ sẽ là những người thổi “hồn” vào những bộ trang phục của các thí sinh, giúp họ ghi điểm trước Ban giám khảo và gián tiếp thuyết phục các nhà đầu tư lựa chọn đấu giá.

Liveshow 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam diễn ra như thường lệ vào 20h, thứ Bảy (2/11) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước