Phim "365 ngày yêu" lên sóng VTV9

NT-Thứ hai, ngày 02/12/2013 09:19 GMT+7

 Là thể loại phim tình cảm vui nhộn, bộ phim 365 ngày yêu có thời lượng 30 tập sẽ chính thức lên sóng VTV9 vào lúc 11h50 ngày 9/12.

Nội dung phim 365 ngày yêu sắp phát sóng trên VTV9 xoay quanh gia đình ông Phát với 4 người con chưa ổn định cuộc sống gia đình. Con trai cả Thiên Thành tánh tình không chín chắn mà ly hôn, con nuôi Tuấn Kiệt thì quá chăm lo công việc không màng đến chuyện lấy vợ, con trai thứ ba Vũ Tường quá cầu toàn nên khó lập gia đình, cô con gái Vũ Tiệp quá kén chọn cũng không muốn lấy chồng.

‘ Phim Đài Loan - 365 ngày yêu

Ông Phát tin rằng con người phải lập gia rồi mới có thể lập nghiệp, con người không có gia đình giống như một cái cây không có gốc rễ, sẽ không thể trưởng thành được. Chính vì vậy, ông đã gây áp lực bằng cách tuyên bố rằng nếu rằng 4 người con không lập gia đình trong vòng một năm, ông Phát sẽ quyên tặng hết tài sản của mình.

Bốn anh em bị cắt đứt nguồn cung từ cha phải bắt đầu cuộc sống tự cấp tự túc và cũng cố gắng tìm được cuộc hôn nhân trong vòng một năm để hưởng quyền thừa kế của tập đoàn. Vũ Tường đi làm dịch vụ tang lễ, có lúc phải làm cả “hiếu tử” thuê. Tuấn Kiệt làm kiến trúc sư. Thiên Thành thì kinh doanh nhà hàng ăn uống do vợ trước sang lại. Vũ Tiệp tiếp tục đi theo con đường diễn viên. Bốn anh em trên con đường tự lập không suôn sẻ chút nào, tình duyên của họ cũng gặp nhiều trắc trở.

365 ngày trôi đi, 4 người độc thân đã trải nghiệm nhiều sóng gió. Đúng vào ngày tròn năm cuộc ly hôn của Thiên Thành thì tại quảng trường Hạnh Phúc lại có một buổi liên hoan. Vậy ai sẽ là chủ nhân của buổi liên hoan này? Người nào trong 4 anh em sẽ tìm được hạnh phúc thật sự?

‘ Hình ảnh trong phim 365 ngày yêu

Quý vị hãy đón xem bộ phim 365 ngày yêu sẽ chính thức lên sóng VTV9 vào lúc 11h50 ngày 9/12.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước