Project Runway Vietnam 2014 tập 5: “Bản sao Xuân Hinh” chia tay nhà chung

Lan Chi, Ảnh: PRVN-Thứ hai, ngày 09/06/2014 06:42 GMT+7

Không tạo được vẻ sang trọng cho trang phục, Tuấn Vũ là thí sinh tiếp theo dừng bước

Đặt quá nhiều cảm xúc trong việc thiết kế, chưa tạo được điểm nhấn cho trang phục, "bản sao Xuân Hinh" - Tuấn Vũ - là thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay Project Runway Vietnam 2014 sau thử thách thiết kế thời trang cao cấp trong tập 5 của chương trình.

Sau màn loại kép 2 thí sinh Đình Chiến và Nguyễn Thảo ở tập 4, top 8 Project Runway Vietnam 2014 bắt đầu ý thức được sự khốc liệt của cuộc chiến giành ngôi vị quán quân của chương trình. Tiếp tục mang đến những điều bất ngờ cho các thí sinh, trong tập 5 vừa lên sóng tối 8/6 trên VTV3, top 8 phải đối mặt thử thách thiết kế trang phục cao cấp, dựa trên cảm hứng từ các môn thể thao: yoga, zumba, võ tự do và đua xe đạp.

Với thử thách này, top 8 Project Runway Vietnam 2014 đã có 2 ngày làm việc căng thẳng để tạo nên những thiết kế vừa mang đậm tính sáng tạo, cao cấp mà vẫn toát lên được sự mạnh mẽ của thể thao. Sau phần rút thăm chủ đề, Tuấn Vũ và Diệu Linh phải thực hiện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn yoga, Thùy Nga và Minh Quân lấy cảm hứng từ môn võ tự do, Giám Tiền và Hồng Lam lấy cảm hứng từ môn đua xe đạp, còn Minh Công và Nguyên Phong phải lấy cảm hứng từ môn zumba. Bên cạnh đó, đen và vàng ánh kim là 2 màu sắc chủ đạo để top 8 hoàn thành thử thách lần này.

Dù tất cả đều gặp khó khăn trong việc kết hợp giữa tính năng động, thoải mái trong thể thao với sự sang trọng và độc đáo của thời trang cao cấp nhưng các sản phẩm họ tạo nên đều cho thấy sự tiến bộ trong kỹ thuật và phù hợp với yêu cầu của thử thách.

Không làm Ban giám khảo thất vọng, những mẫu thiết kế của Lý Giám Tiền, Diệu Linh và Minh Quân tiếp tục giúp họ có tên trong nhóm an toàn ở thử thách lần này. Mặc dù Lý Giám Tiền đã liên tiếp giành chiến thắng trong những thử thách trước nhưng anh đã phải nhường lại chiến thắng trong tập 5 cho Hồng Lam.

‘ Mẫu thiết kế giúp Hồng Lam giành chiến thắng

Mặc dù gặp phải chủ đề không đúng theo sở trường nhưng Hồng Lam vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi từ ban giám khảo. Giám khảo Công Trí cho rằng Hồng Lam đã "nắm" được trọng điểm của bộ môn đua xe đạp và khéo léo đưa yếu tố vào thiết kế của mình khi đan những đường gân vàng - đen tạo điểm nhấn trên trang phục, thể hiện đúng tinh thần của bộ môn đạp xe.

Trái ngược với Hồng Lam, thiết kế kém sang trọng của Tuấn Vũ đã khiến anh trở thành thí sinh tiếp theo dừng bước trên chặng đường chinh phục ngôi vị quán quân của Project Runway Vietnam 2014. Với một thiết kế lấy cảm hứng từ bộ môn yoga, Tuấn Vũ đã sử dụng loại vải màu vàng đồng dễ nhăn, khiến bộ trang phục kém sự sang trọng.

Đồng thời, chiếc quần ống rộng xẻ đùi kết hợp cùng quần legging đen phía trong bị Ban giám khảo chê là tham lam quá nhiều chi tiết và là sự sai lầm trong thiết kế lần này. Ngoài ra, việc kết hợp thêm chiếc áo khoác cũng bị đánh giá là kém sự tinh tế.

‘ Thiết kế thiếu sang trọng của Tuấn Vũ

Kết thúc tập 5, cuộc chạy đua tới ngôi vị quán quân Project Runway Vietnam 2014 chỉ còn lại 7 thí sinh. Họ sẽ phải trải qua những thử thách cam go nào phía trước để tiếp tục khẳng định tài năng của mình với Ban giám khảo?

Quý vị và các bạn hãy cùng đón xem trong tập 6 Project Runway Vietnam 2014 phát sóng vào 20h Chủ nhật (15/6) trên kênh VTV3, Đài THVN!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước