PV VTV tỏa đi mọi miền đất nước thực hiện phóng sự cho “Một trái tim - Một thế giới”

VTV kết nối-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 15:16 GMT+7

Tôn vinh những tổ chức cá nhân tích cực trong hoạt động bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và tuyên dương những tấm gương nghị lực phi thường là mục đích mà chương trình Một trái tim - Một thế giới hướng tới.

Được truyền hình trực tiếp vào 20h30 ngày 13/4 trên VTV2, chương trình Một trái tim - Một thế giới lần thứ 11 năm nay sẽ có nhiều nội dung đáng chú ý.

Cũng giống như mọi năm, bên cạnh việc tôn vinh các tổ chức, cá nhân đã tích cực trong hoạt động bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi, chương trình Một trái tim - Một thế giới còn đề cập đến những tấm gương người khuyết tật và trẻ mồ côi nỗ lực vượt khó và vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là cơ hội gặp gỡ của những người khuyết tật, những trẻ mồ côi từ khắp nơi trên cả nước.

Kêu gọi sự hỗ trợ và giúp đỡ trong cộng đồng với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cũng là điều mà chương trình này hướng tới. Chủ đề của chương trình năm nay là dạy nghề và giải quyết việc làm cho người khuyết tật và tạo điều kiện cho trẻ mồ côi được vươn lên vượt khó trở thành người có ích cho xã hội.

Ở thời điểm này, những người thực hiện chương trình đã tỏa đi khắp mọi miền đất nước như Tây Ninh, Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Nội để thực hiện các phóng sự cho chương trình Một trái tim - Một thế giới 2014.

Xen kẽ giữa các cuộc giao lưu, các phóng sự chủ đề, trong chương trình còn có những tiết mục ca nhạc tạo sự hấp dẫn cho chương trình. Mời quý vị cùng theo dõi phóng sự sau:

Chương trình Một trái tim - Một thế giới sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 13/4 trên kênh VTV2. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước