Quảng Trọng Quang Nhật đăng quang Ngôi sao thiết kế Việt Nam

Lê Đào Lăng Tiêu-Chủ nhật, ngày 22/12/2013 00:04 GMT+7

Ngôi sao thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên đã tìm ra nhà thí sinh xuất sắc nhất với chiến thắng thuộc về Quảng Trọng Quang Nhật. Chương trình vừa kết thúc cách đây ít giờ.

Đêm chung kết Ngôi sao thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên vừa diễn ra vào tối nay, 21/12, với cuộc tranh tài của 3 thí sinh Hà Duy, Tăng Thành Công và Quảng Trọng Quang Nhật. 3 thí sinh với 3 phong cách khác nhau thật sự đã mang đến cho đêm chung kết một đêm diễn khó quên và nhiều sắc màu. Nhưng hơn thế, cách thức những bộ sưu tập phá vỡ kỷ lục vể mức đấu giá khiến những người xem thật sự ngộp thở.

Mở đầu cho đêm chung kết là BST ấn tượng của Quảng Trọng Quang Nhật - BST đầu tiên phá vỡ mức đấu giá trên 100 triệu được lập ra trước đó. Với BST lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc giao mùa, từ mức giá ban đầu 50 triệu, Quang Nhật đã đẩy con số đấu giá lên đến 450 triệu - một con số vô cùng đáng ngưỡng mộ. Với 450 triệu, nhà đấu giá của Elise đã đánh bật thương hiệu LINK của Lý Nhã Kỳ và Ivy Moda để giành được BST của Quảng Trọng Quang Nhật.

‘ Quảng Trọng Quang Nhật và những hình ảnh tại Ngôi sao thiết kế Việt Nam. (Ảnh: NSTKVN)

Nhận xét về những thiết kế của Quang Nhật, chuyên gia - NTK Francine Pairon - nói: "Tôi không nói thích hay không, tôi chỉ nói tôi ngưỡng mộ BST này. Nó khiến tôi nổi da gà khi xem".

Tuy nhiên, con số 450 triệu của Quang Nhật ngay sau đó đã bị BST của Tăng Thành Công phá vỡ. Với những thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại và hoạ tiết tinh tế, Tăng Thành Công đã khiến nhà đầu tư của Ivy Moda phải rút hầu bao 500 triệu để mua BST của anh.

BST cuối cùng của Hà Duy tuy không nhận được những số tiền lớn từ các nhà đầu tư nhưng đây lại là BST tạo ra kịch tính cho đêm chung kết. Cả 3 nhà đầu tư đều trả mức giá 100 triệu, điều này dẫn đến việc thí sinh đến từ Hà Nội sẽ phải đưa ra quyết định chọn bán BST của mình cho một trong 3 nhà đầu tư. Tuy nhiên, trước khi Hà Duy đưa ra quyết định, Lý Nhã Kỳ của thương hiệu LINK và nhà đầu tư của Elise đã xảy ra lời qua tiếng lại. Nữ diễn viên họ Lý muốn thí sinh chia đều BST cho cả 3 thương hiệu để ai cũng vui nhưng nhà đầu tư của Elise không chấp nhận, cô bóng gió cho rằng đây là hành động thiếu chuyên nghiệp và cuối cùng, màn đôi co được kết lại khi Elise quyết định đẩy mức giá của mình lên 150 triệu để mua đứt BST của Hà Duy.

Mặc dù không phải BST nhận được số tiền kỷ lục trong đêm chung kết từ nhà đầu tư nhưng kết quả chung cuộc - lấy từ bình chọn của khán giả và điểm số của các chuyên gia - Quảng Trọng Quang Nhật đã giành chiến thắng, trở thành nhà thiết kế xuất sắc nhất của chương trình.

Với kết quả này, Ngôi sao thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên đã chính thức khép lại - một cái kết đẹp và xứng đáng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước