Sẵn sàng Gala Tỏa sáng nghị lực Việt

VTV kết nối-Thứ ba, ngày 13/05/2014 11:30 GMT+7

Để sẵn sàng cho hai Gala Tỏa sáng nghị lực Việt, BTC gồm VTV, Trung ương Hội Thanh niên Việt Nam và tập đoàn Hoa Sen đang gấp rút chuẩn bị.

Năm 2013, chàng trai không chân không tay giàu nghị lực Nick Vuijicic đã đến Việt Nam để truyền cảm hứng cho giới trẻ và cho những người đồng cảnh ngộ. Một năm sau, Nick sẽ tiếp tục quay trở lại Việt Nam để chứng kiến những tấm gương nghị lực xuất hiện trong chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt.

Hai buổi Gala chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt sẽ là điểm hẹn để các thanh niên và sinh viên Việt Nam giao lưu gặp gỡ và trò chuyện với chủ đề Sống trung thực, sống trách nhiệm và sống nghị lực với khách mời là 21 tấm gương nghị lực được lựa chọn từ chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt và chàng trai Nick Vujicic.

‘ Đảm nhận vai trò đạo diễn của hai chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là đạo diễn Đặng Việt Tú và Phạm Hoàng Nam.

Với sân khấu được thiết kế đặc biệt và một kịch bản hấp dẫn, khán giả tại hai điểm diễn ra Gala và khán giả truyền hình sẽ được theo dõi một chương trình có giá trị nghệ thuật cao, lồng ghép trong đó là những câu chuyện nhân văn, giàu ý nghĩa.

Trước thời điểm lên sóng truyền hình trực tiếp, các khán giả đặc biệt là khán giả trẻ tại nhà thi đấu Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh và sân vận động Mỹ Đình sẽ được thưởng thức các ca khúc sôi động với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Ở thời điểm này, hoạt động phát vé cho 2 trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt cũng đã được triển khai rộng rãi trên nhiều kênh khác nhau. Thông qua VTV, khán giả cũng có thể nhận được vé mời tham dự chương trình bằng cách truy cập Báo Điện tử VTV Online hoặc gửi mail đến địa chỉ banbientap@vtv.vn.

Đến Việt Nam để tham gia chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt lần này cùng với Nick còn có bố, mẹ và em gái của anh. Sự góp mặt của các thành viên của gia đình Nick tại hai chương trình này chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những câu chuyện thú vị về những người thân xung quanh chàng trai đặc biệt này.

Hai Gala Tỏa sáng nghị lực Việt sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV vào ngày 21/5 từ nhà thi đấu Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh và 25/5 từ sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Qúy vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước