Sao hào hứng cùng “Một ngày với VTV”

NT- Minh Đức, Ảnh: Minh Đức-Thứ ba, ngày 27/08/2013 06:08 GMT+7

 Hòa chung không khí kỷ niệm ngày truyền thống 7/9 của Đài THVN, đông đảo các nghệ sỹ đã có mặt để tham dự buổi ghi hình “Một ngày với VTV”.

Tại trường quay S14, một sân khấu hoành tráng được dàn dựng nhằm tổ chức sự kiện thường niên của Đài THVN – 43 năm ngày phát sóng chương trình đầu tiên của VTV, toàn bộ êkíp chương trình Một ngày với VTV đã phải làm việc từ 6h đến 22h để hoàn thành sân khấu và thực hiện tổng duyệt. Một ngày với VTV bao gồm nhiều các phóng sự, chương trình nhỏ với nhiều thể loại như ca nhạc, giao lưu trò chuyện, tiểu phẩm… Chính vì vậy, các phóng viên, biên tập viên của ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế đã phải làm việc hết năng suất.

‘ Cả êkíp phải chuẩn bị, bàn bạc rất kỹ lưỡng để có những cảnh quay ưng ý

Về phía khách mời, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng cũng khẩn trương và làm việc chuyên nghiệp với lịch ghi hình dày đặc. Hầu hết các nghệ sỹ là những người gắn bó nhiều năm với các chương trình của VTV nên với một sự kiện đáng nhớ như vậy, tất cả đều cảm thấy hứng khởi và thú vị.

“Thủy rất hạnh phúc, hồi hộp vì được tham gia một chương trình lớn như Một ngày với VTV. Thủy biểu diễn một ca khúc dễ thương mang tên Cuộc sống vẫy chào. Thủy cố gắng hết sức để tiết mục của mình được chỉnh chu, thành công trong buổi ghi hình. Thủy cũng xin được chúc VTV luôn sáng tạo và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai” - ca sỹ Thu thủy cho biết.

‘ Ca sỹ Thu Thủy tranh thủ tạo dáng trước giờ ghi hình

Cùng thể hiện một bài hát sôi động, ca sỹ Minh Quân cũng vui vẻ chia sẻ anh yêu thích tất cả các chương trình truyền hình, từ thời sự đến giải trí, văn hóa của VTV. Lần này, Minh Quân còn vui hơn khi vừa làm ca sỹ vừa làm MC trong Một ngày với VTV. “Mình rất vui vì được tham dự chương trình với nhiều vai trò như vậy. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên tham gia nhưng phải nói rằng chương trình năm nay có sự khác biệt, hoành tráng và nhiều tiết mục đặc sắc hơn các năm trước. Mình chúc VTV luôn có những sự sáng tạo, mới mẻ và đặc sắc hơn” – ca sỹ Minh Quân nói.

‘ Minh Quân và Thu Thủy trong một bài hát sôi động

Sau buổi ghi hình khá vất vả, nam ca sĩ của Vietnam Idol Yasuy trả lời rất mộc mạc: “Mình thấy khá hồi hộp khi đứng trên sân khấu, chỉ áp lực một chút thôi nhưng cũng đã vượt qua được để có buổi ghi hình thành công. Chúc cho chương trình VTV sẽ có nhiều thành công, có những chương trình hay hơn để phục vụ thị hiếu ngày càng cao của khán giả xem truyền hình”.

‘ Yasuy hát Con gà le té

Võ Hồng Quân, một ca sỹ bước ra từ Sao Mai cũng không giấu nỗi sự hồi hộp: “Mặc dù học tập tại Pari nhưng mình vẫn thường xuyên theo dõi các chương trình của VTV trên mạng. Mình cũng cảm thấy rất vui vì được mời đến tham gia chương trình này. Nhân dịp kỷ niệm ngày phát sóng chương trình đầu tiên của Đài, mình chúc VTV sẽ phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả trong và ngoài nước” – Hồng Quân chia sẻ.

‘ Hồng Quân, thí sinh của Sao Mai 2013

Là một chương trình được đầu tư và chuẩn bị rất kỹ càng Một ngày với VTV sẽ là chương trình đặc sắc gửi tới khán giả và những người làm truyền hình trên khắp cả nước. Quý vị hãy chờ đón món quà thú vị này vào ngày 7/9 trên sóng VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước