Sao Mai Điểm hẹn 2014: Ngô Thanh Huyền "lột xác" trong đêm thi rock

T.H-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 07:40 GMT+7

Máu lửa, đầy cảm xúc và có cách xử lý ca khúc rất thông minh, trong đêm thi thứ 2, Ngô Thanh Huyền đã hoàn toàn “lột xác” với bản “hit” của Nguyễn Hải Phong để nhận được nhiều tình cảm nhất từ khán giả.

Sau đêm diễn mở màn ấn tượng với phong cách nhạc pop, dàn ca sĩ trẻ của Sao Mai Điểm hẹn 2014 đã đồng loạt “lột xác” mạnh mẽ để cống hiến một đêm rock ngùn ngụt khí thế khó quên dành cho khán giả.

Đem tới sân khấu ca khúc Lột xác của tác giả Nguyễn Hải Phong, Quán quân nhạc nhẹ Sao Mai 2013 Ngô Thanh Huyền là thí sinh gây ấn tượng mạnh nhất trong liveshow thứ hai. Từng bị chê là hát ít tình cảm trong đêm đầu tiên, nhưng tuần này, Thanh Huyền đã thực sự “lột xác” để trở thành một rocker thứ thiệt, “cháy” hết mình cùng những khán giả có mặt tại khán phòng. Phần trình diễn của cô đã khiến cả ba thành viên Hội đồng nghệ thuật rất hài lòng.

‘ Ngô Thanh Huyền "lột xác" với ca khúc cùng tên của Nguyễn Hải Phong

Vẫn giữ phong độ từ đêm thi đầu tiên, Nguyễn Thị Thủy tiếp tục là thí sinh được đánh giá cao về “gu” chọn bài ổn cùng giọng hát được xử lý kỹ thuật khá tinh tế. Thể hiện ca khúc Tạm biệt - bài hát có tiết tấu nhanh nhất trong số 12 ca khúc được trình diễn tại liveshow lần này, cô đã cho thấy sự chắc chắn trong cách hát và phong cách trình diễn của mình. Đây cũng là ý kiến đánh giá chung của Hội đồng nghệ thuật dành cho cô lớp trưởng Sao Mai Điểm hẹn 2014. Tuy nhiên, ca sĩ Thanh Lam cho rằng Nguyễn Thị Thủy nên có thêm sự tiết chế trên sân khấu để có phần trình diễn hoàn hảo hơn nữa.

‘ Nguyễn Thị Thủy bùng nổ với ca khúc Tạm biệt

Bên cạnh Ngô Thanh Huyền và Nguyễn Thị Thủy, Nguyễn Anh Phong cũng nằm trong số ít gương mặt đã khiến các thành viên Hội đồng nghệ thuật bất ngờ vì sự tiến bộ đáng khen từ giọng hát đến cách làm chủ sân khấu. Với sự hỗ trợ từ ban nhạc, Anh Phong đã trình bày khá tốt bản rock ballad mang tên Thu. Dù mắc một vài lỗi khi hát các nốt cao nhưng phần tiết tấu cũng như tinh thần ca khúc lại được anh truyền tải ổn thỏa.

‘ Nguyễn Anh Phong gây nhiều bất ngờ khi thể hiện ca khúc Thu

Trong khi đó, thể hiện một ca khúc do chính mình sáng tác - Đánh thức giấc mơ, Trần Ngọc Vũ đã có phần trình diễn mà theo các chuyên gia đánh giá là hoàn toàn phù hợp với năng lượng của bản thân anh và hoàn thành tương đối tốt.

Một trường hợp đặc biệt trong đêm liveshow tuần này đã khiến Hội đồng nghệ thuật lần đầu tiên bất đồng quan điểm, đó là Đỗ Thanh Ngọc - thí sinh giành được nhiều tin nhắn bình chọn nhất sau tuần thi đầu tiên.

‘ Trần Ngọc Vũ tự tin khi thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác

Sở hữu một giọng hát đầy nội lực cùng kĩ thuật thanh nhạc tốt, Thanh Ngọc đã làm “nóng” đêm liveshow bằng một ca khúc mang âm hưởng country rock - Viết tình ca. Tuy nhiên, với phần thi này, nếu như nhạc sĩ Huy Tuấn dành nhiều lời khen cho cô sinh viên ĐH Hà Nội thì ca sĩ Thanh Lam và đạo diễn Việt Tú lại tỏ ra chưa thực sự hài lòng với phần thể hiện của Thanh Ngọc.

Có thể nói, 12 tiết mục với 12 màu sắc đã để lại nhiều ấn tượng khó quên khi đem đến một không khí hào hứng, sôi nổi và mạnh mẽ của rock cho những khán giả có mặt tại khán phòng đêm liveshow thứ hai vừa qua.

‘ Lê Vũ Bình tiếp tục giữ phong độ ổn định từ tuần trước

Tuần tới, các thí sinh sẽ cùng tranh tài với chủ đề mới - phong cách R&B, Dance - Hip-Hop.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước