Sau Bí mật Tam giác Vàng, Diễm Hằng trở lại với hình ảnh cá tính

NT-Thứ ba, ngày 14/01/2014 16:04 GMT+7

Sau 3 năm mất tích với nghệ thuật, gần đây khán giả mới thấy Diễm Hằng trưởng thành hơn trong bộ phim Bí mật Tam giác vàng. Cô cho biết sẽ trở lại với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ hơn.

Diễm Hằng từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi vai Thu dễ thương, nhí nhảnh trong Nhật kí Vàng Anh. Tham gia vào môi trường nghệ thuật cùng với sự nổi tiếng quá sớm sau bộ phim Nhật kí Vàng Anh đã đem đến cho Diễm Hằng mọi thứ. Một cô bé mới 15, 16 tuổi đã có thể kiếm được mỗi tháng 50 triệu đồng từ việc đi diễn, làm thêm về thời trang và ẩm thực. Nhưng sau đó, Diễm Hằng đã trải qua ba năm khủng hoảng về biến cố gia đình, cuộc sống.

Tuy nhiên, những lời động viên chân thành từ khán giả yêu mến đã trở thành động lực để Diễm Hằng tự tin gây dựng lại tất cả. “Nụ cười nhiều hơn nước mắt, tôi muốn sống chính cuộc sống mà mình từng tha thiết, sống ý nghĩa với những người thân còn lại trong gia đình và người mà tôi yêu thương. Bởi vì tôi còn quá trẻ cho một con đường còn dài phía trước, tôi không thể để mất nhiều hơn nữa” – Diễm Hằng chia sẻ.

Mới đây, khán giả thấy Diễm Hằng trở lại với phim ảnh trong Bí mật Tam giác vàng với vai diễn Cay Xỉ - một cô gái người Lào đem lòng yêu chàng cảnh sát của Việt Nam. Thay vì sự cá tính, nhí nhảnh như Nhật ký Vàng Anh, Diễm Hằng hoá thân thành cô gái có nội tâm sâu sắc và tính cách hiền lành. Thành công của vai diễn giúp Diễm Hằng để lại ấn tượng, tình cảm trong lòng khán giả truyền hình.

Không để lỡ cơ hội, Diễm Hằng đang ấp ủ nhiều dự định nghệ thuật, viết lách và thể hiện niềm đam mê thời trang, hội hoạ. Cô cho biết sắp tới sẽ mang đến hình ảnh trưởng thành nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính trong dự án mới.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Diễm Hằng sau vai diễn Cay Xỉ của Bí mật Tam giác vàng:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước