Sau ly hôn, Trương Ngọc Ánh rạng rỡ giới thiệu trailer phim Hương ga

NT-Thứ năm, ngày 29/05/2014 14:00 GMT+7

Trương Ngọc Ánh cùng đoàn làm phim Hương ga đã có một bữa tiệc đặc biệt để giới thiệu trailer bộ phim làm về giới giang hồ này.

Sự kiện còn có sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh gốc Việt Kim Lý, người đóng vai nam chính Tùng Hero trong phim, nam diễn viên Harry Lu, người thủ vai Châu và nhà văn Nguyễn Đình Tú, tác giả tiểu thuyết Phiên bản, nguyên tác của kịch bản phim Hương ga.

Hương ga là một dự án được đạo diễn Cường Ngô theo đuổi trong nhiều năm và khởi quay từ tháng 12/2013. Với hơn hai tháng quay tại Nam Định, Hạ Long, Bình Dương, Sài Gòn và hơn 1000 giờ quay, bộ phim hành động đặc biệt này hứa hẹn mang đến những chi tiết thú vị.

Hương ga là bộ phim đầu tiên của Việt Nam khai thác những góc khuất số phận của giới giang hồ đất Cảng, đồng thời thông qua đó để nói lên thân phận của người phụ nữ trong giới số má của tội ác.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, đây là bộ phim mà cô rất tâm huyết nên đã chấp nhận thay đổi hình tượng một cách toàn diện để trở lại công việc diễn xuất sau 8 năm. Những cảnh quay lớn đều có sự xuất hiện của cô và phải phối hợp với nhiều diễn viên khác nên Trương Ngọc Ánh khá vất vả. Rất nhiều cảnh cô phải đánh võ đến bầm tín và bị ngất xỉu trên trường quay nhưng Trương Ngọc Ánh tỏ ra rất hài lòng về vai diễn của mình.

Hương ga chưa chính thức công bố trailer trên các kênh đại chúng, tuy nhiên đoàn làm phim đã hé lộ những hình ảnh mới nhất về bữa tiệc ra mắt trailer. Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn làm phim Hương ga:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước