Sau Vietnam Idol, Ngân Hà trở về với gia đình, Yến Lê dự định Nam tiến

Chu Anh-Thứ ba, ngày 04/03/2014 10:53 GMT+7

Yến Lê và Ngân Hà đã chính thức rời Ngôi nhà chung của Thần tượng Âm nhạc Vietnam Idol 2013 để trở về cuộc sống và công việc thường ngày. Hai cô gái cũng đã có những dự định ấp ủ cho con đường âm nhạc của riêng mình.

Sở hữu giọng hát cá tính và quyến rũ, hai cô gái xứ Bắc đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị Thần tượng của mình với những nỗ lực không mệt mỏi gần 5 tháng qua.

Yến Lê muốn vào Nam lập nghiệp sau khi kết thúc cuộc thi

Bước chân vào Vietnam Idol 2013, Yến Lê để lại nhiều ấn tượng nhất với giám khảo tại vòng thử giọng phía Bắc. Sở hữu giọng hát trầm, dày và hình ảnh trẻ trung, cá tính, Yến Lê đã có những bước đi chắc chắn qua từng vòng thi và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Dừng chân ở Top 8 Vietnam Idol 2013, Yến Lê chia sẻ: "Thật ra tôi không bất ngờ lắm với kết quả lần này. Tôi không hiểu sao mình có linh cảm là sẽ bị loại từ tuần trước rồi nên đón nhận nó rất nhẹ nhàng, và dù sao đó cũng là quyết định của khán giả. Tôi không thấy buồn vì nghĩ rằng mục đích đến với Vietnam Idol 2013 là muốn hình ảnh của mình đến với khán giả gần hơn, tôi thấy mình đã làm được điều đó và nếu khán giả còn mến mình thì sau cuộc thi, họ cũng sẽ ủng hộ tôi".


Gắn bó với Vietnam Idol trong gần 5 tháng qua khi được sinh hoạt và tập luyện tại Ngôi nhà chung, Yến Lê cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc với khoảng thời gian này: "Vietnam Idol đã mang lại cho tôi nhiều thứ, tôi đã trải qua một hành trình không quá dài nhưng đủ để tôi tự tin bước chân vào con đường ca hát. Và tôi nghĩ cái tôi học được lớn nhất từ cuộc thi này chính là cảm nhận của khán giả khi đứng trên sân khấu. Làm sao để khán giả cảm thấy yêu mến và mình có thể chuyển tải cảm xúc đến họ qua phần thể hiện, dù đó là bài ballad hay bài sôi động đó mới là điều khó".

Về chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khi cho rằng càng vào nhưng vòng sau, Yến Lê bỗng dưng nhẹ nhàng và thiếu cá tính hơn, Yến Lê cho biết: "Anh Dũng nói đúng, một phần là do tôi đang yêu, một phần khác là tôi bị áp lực về chuyện gia đình nên tâm trạng bị lắng xuống nhiều, điều đó cũng ảnh hưởng không ít đến tâm lý thi của tôi".

Chia tay Vietnam Idol, Yến Lê chia sẻ về kế hoạch sắp tới của mình: "Tôi sẽ về nhà thăm gia đình và dự định sẽ Nam tiến để tiếp tục theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình. Tôi sẽ ra những sản phẩm âm nhạc riêng để cảm ơn khán giả, và dòng nhạc tôi muốn theo đuổi sau này là R&B và Pop".
Ngân Hà vội vã rời Ngôi nhà chung để về thăm con

Rời Ngôi nhà chung ngay sáng hôm sau, khi kết thúc đêm Vòng loại trực tiếp Gala 3, Ngân Hà cho biết cô chỉ muốn về gia đình và gặp con sau những tháng ngày xa cách. Sở hữu giọng khàn hiếm có, cùng với lối tư duy thẩm mỹ và cảm xúc âm nhạc tinh tế, những phần trình diễn của Ngân Hà tại Vietnam Idol luôn đón nhận sự mong chờ và tán thưởng của khán giả.

Chia sẻ về sự chia tay đầy luyến tiếc này, Ngân Hà cho biết: "Khi đi thi, tôi cũng đã suy nghĩ nhiều lắm vì mình đang làm bổn phận của người mẹ. Nhưng tôi nghĩ điểm dừng ở đây có vẻ sẽ tốt hơn. Và sau cuộc thi tôi sẽ hoạt động âm nhạc theo cảm hứng. Tôi cảm thấy mình không hợp với môi trường để trở thành người của công chúng bởi tính cách của mình khá thẳng và cũng đã làm mẹ. Tôi muốn thời gian này giành cho gia đình nhiều hơn".

Chia tay Ngân Hà và Yến Lê, 6 thí sinh gồm Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng, Phương Linh, Minh Thuỳ và Tiến Việt sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala tiếp theo của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề "Sống hết mình" được truyền hình trực tiếp vào 20h00 Chủ nhật ngày 09/03 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước